29/04/2012 02:21 GMT+7

Chelsea có được "Messi của nước Đức"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 29-4, Chelsea vừa xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ tài năng 23 tuổi người Đức, Marko Marin từ Werder Bremen. Cái giá mà Chelsea phải trả chỉ là 6,5 triệu bảng Anh.

TTO - Hôm nay 29-4, Chelsea vừa xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ tài năng 23 tuổi người Đức, Marko Marin từ Werder Bremen. Cái giá mà Chelsea phải trả chỉ là 6,5 triệu bảng Anh.

Website của Chelsea viết: "Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với Marko Marin từ Werder Bremen. Cả hai đội đều đã thỏa thuận giá và cầu thủ 23 tuổi này cũng đồng ý các điều khoản cá nhân. Marin, một tuyển thủ Đức, sẽ đến Chelsea vào mùa hè".

Phía Werder Bremen cũng đã xác nhận thông tin này. Chủ tịch Werder Bremen, Klaus Allofs nói với Sky Sport: "Tôi có thể khẳng định cậu ấy đã ký hợp đồng kéo dài năm năm".

Báo chí Đức còn suy đoán rằng tiền đạo trẻ người Bỉ, Romelu Lukaku sẽ chuyển đến Werder Bremen như một phần trong hợp đồng. Tuy nhiên ông Allofs đã bác bỏ tin đồn này. Ông nói: "Romelu Lukaka rõ ràng là cầu thủ khiến chúng tôi thích thú, nhưng cậu ấy sẽ không rời khỏi nước Anh".

Năm 2009, Marko Marin đã chuyển đến Werder Bremen từ M'Gladbach và từ khi Mesut Oezil chuyển sang Real Madrid, Marin đã trở thành trụ cột của W.Bremen, dù chỉ mới 23 tuổi. Tổng cộng, trong ba năm qua, Marin đã được ra sân 83 lần và ghi được tám bàn. Ở màu áo đội tuyển quốc gia, Marin đã 16 lần được triệu tập và ghi một bàn thắng.

Đánh giá về Marin, cây bút Clark Whitney của tờ Goal nhận xét: "Marin là cầu thủ chạy cánh tài năng và trong những năm qua đã được ví là "Messi của nước Đức". So sánh này có thể khập khiễng. Tố chất và khả năng của Marin giống với Di Maria hơn. Trong thời gian qua, đã có lúc Marin chơi không tốt khi bị xếp đá ở giữa hàng tiền vệ".

Về tương lai của Marin tại Chelsea, Whitney có vẻ khá bi quan: "Marin cần một khởi đầu mới, bắt đầu trở lại bằng việc được chơi ở cánh. Marin khá mạo hiểm khi đến Chelsea vì có thể ngồi dự bị năm năm còn với Chelsea bỏ ra 6,5 triệu bảng thì cũng không quá mạo hiểm".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên