21/08/2015 14:44 GMT+7

​Chế đàn guitar từ... ván trượt

T.VY (Theo Bored Panda)
T.VY (Theo Bored Panda)

TTO - Những chiếc ván trượt mòn hoặc hư hỏng thường bị vứt đi không thương tiếc. Nick Pourfard đã tận dụng biến chúng thành những cây đàn guitar độc đáo.

Hai cây đàn guitar độc đáo làm từ ván trượt

Anh cho biết mục tiêu của mình là "tìm một chức năng mới cho chúng". Sau khi tốt nghiệp ĐH vào tháng 5-2015, anh đã mở Công ty Prisma Guitars cung cấp đàn guitar làm bằng gỗ của những chiếc ván trượt cũ. Tất cả sản phẩm của Prisma Guitars đều được làm bằng tay và có màu sắc sinh động, bắt mắt.

Theo chia sẻ của Nick Pourfard trên trang BoredPanda, anh là người mê trượt patanh và rất khoái đàn guitar. Năm 2010 anh bị chấn thương không thể đi lại trong sáu tháng. Không muốn "ăn không rồi ngồi", anh nghĩ mình cần tìm một cái gì đó để làm. 

Nhìn những tấm ván trượt bị bụi bám trong phòng, anh chợt nảy ra ý định "kết hôn" hai sở thích của mình. Vậy là anh tìm dụng cụ, xem các video hướng dẫn cách làm đàn guitar, sau đó chế một cây đàn guitar từ chiếc ván trượt cũ.

Sau nhiều lần "chế biến", những cây đàn guitar ngày càng chuẩn hơn, đẹp hơn. Đến nay anh đã có cả một "kho" đàn guitar - ván trượt ấn tượng nhiều màu sắc...

Việc chế tạo đàn từ ván trượt được làm hoàn toàn bằng tay  
Những cây đàn ấn tượng của Nick Pourfard
T.VY (Theo Bored Panda)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên