17/08/2012 10:15 GMT+7

Cháy hộp đêm ở Phuket, bốn người chết

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Rạng sáng nay 17-8, đám cháy đã xảy ra tại một hộp đêm nổi tiếng ở đảo du lịch Phuket, Thái Lan khiến bốn người thiệt mạng và hơn chục người bị thương. Sau gần một giờ đám cháy mới được dập tắt.

46HuKtzO.jpgPhóng to
Lính cứu hỏa và nhân viên khẩn cấp bên ngoài hiện trường vụ cháy ở hộp đêm Tiger - Ảnh: Phuket News

Nơi bị cháy là hộp đêm Tiger ở thị trấn Patong - địa điểm thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới Phuket. Một quan chức tỉnh Phuket tại hiện trường cho biết tầng hai của hộp đêm - nơi ngọn lửa bùng lên, hoàn toàn bị hủy hoại.

“Bốn người được xác nhận đã chết. Chúng tôi tin rằng tất cả họ đều là khách du lịch nước ngoài, tuy nhiên điều này chưa được khẳng định” - phó chủ tịch tỉnh Phuket Chamroen Tipayapongtada nói.

Thi thể cháy đen của các nạn nhân đã được chuyển đi xét nghiệm tử thi. Một nhân viên y tế nói các thi thể bị cháy đến nỗi không thể nhận dạng được giới tính nạn nhân.

Một nhân viên Bệnh viện Patong cho biết đã tiếp nhận điều trị khoảng 20 khách của hộp đêm, gồm cả người nước ngoài lẫn địa phương. Phần lớn bị triệu chứng ngạt thở, hai người bị thương nặng do bỏng.

Theo ông Tipayapongtada, vụ cháy do sét đánh trúng một bộ biến áp, lửa bùng lên và lan ra toàn bộ hộp đêm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. Tuy nhiên, trang Phuket News dẫn thông tin từ các nhân viên trong hộp đêm cho rằng ngọn lửa bắt đầu từ khu nhà vệ sinh.

Lo ngại về vấn đề an toàn phòng cháy tại các hộp đêm ở Thái Lan dấy lên từ sau vụ cháy lớn tại một hộp đêm ở Bangkok vào năm 2009 khiến hơn 60 người thiệt mạng.

OV6DMcqH.jpgPhóng to
Hộp đêm Tiger ở đảo Phuket - Ảnh: blogspot
TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên