Tag: CES 2016

CES 2016: Tivi 2016 của các hãng có gì m​ới?

TTO - Những điểm mới trong các nền tảng và sản phẩm tivi thông minh của các hãng Samsung, LG, Panasonic, Sharp... công bố tại CES 2016.

Drone chở người tự động đầu tiên trên thế giới

TTO - CES 2016 năm nay chứng kiến sự ra mắt của drone Ehang 184 chở người với phạm vi đến 10 dặm

HTC và Under Armor ra cân sức khỏe thông minh

TTO - Hãng điện thoại HTC kết hợp cùng thương hiệu đồ thể thao Under Armor tung ra sản phẩm cân đo sức khỏe thông minh kết hợp vòng đeo tay theo dõi tập luyện.

CES 2016: Misfit Ray theo dõi chất lượng giấc ngủ

TTO - Tại triển lãm CES 2016 đang diễn ra tại Mỹ, hai nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh Misfit và Fitbit đều cho ra mắt các sản phẩm mới gồm: Misfit Ray và Fitbit Blaze.

​Điều khiển ô tô bằng giọng nói với vòng tay Microsoft Band 2

TTO - Mới đây, Volvo đã đem đến CES 2016 một trải nghiệm mới cho người dùng, khi có thể điều khiển xe Volvo bằng thiết bị wearable của Microsoft.

Faraday - Apple của ngành công nghiệp ôtô

TTO - Đến với CES 2016, không thể không kể đến Hãng xe Faraday Future, đến nay là hãng xe có màn trình bày gây chú ý nhất tại GES.

​Cổng USB thế hệ C đổ bộ mạnh mẽ đến CES 2016

TTO - Cổng USB thể hệ mới này được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Computex tại Đài Loan hồi tháng Sáu năm ngoái, loại cổng kết nối được sử dụng đầu tiên bởi MacBook 12-inch mới nhất của Apple. 

​BMW mang “giao diện người dùng trong tương lai” đến CES 2016

TTO - Đến với triễn lãm hàng công nghệ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES năm nay, hãng xe BMW không chỉ đem đến loại xe đỗ tự động, mà là chiếc i Vision Future Interaction Concept (tạm dịch: Mẫu xe tương tác tương lai).

LG phát hành bản nâng cấp webOS 3.0 cho TV

TTO - Trước thềm CES 2016 đầu tháng 1-2016, LG phát hành bản nâng cấp hệ điều hành WebOS 3.0 cho các tivi thông minh (SmartTV), bổ sung nhiều tính năng hữu ích.