16/10/2011 02:01 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo với ballad và pop

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau đêm thi đầu tiên tạo nhiều hứng khởi cho khán giả xem truyền hình, tám cặp đôi "hoàn hảo" của cuộc thi sẽ bước vào đêm thi thứ hai với chủ đề ballad hoặc pop.

Phạm Văn Mách gây ấn tượngSân chơi mới trên VTV3: Cặp đôi hoàn hảoHấp dẫn Cặp đôi hoàn hảo

Cặp đôi Trấn Thành - Ðoan Trang sẽ trầm lắng hơn với liên khúc trữ tình Biển cạn - Bên em là biển rộng (sáng tác của Kim Tuấn - Bảo Chấn) trong đêm thi thứ hai này. Cặp đôi dễ thương Minh Quân - Lê Khánh xuất hiện với ca khúc Qua đêm nay (sáng tác Mạnh Quân). Ðây được xem là phần 2 được viết tiếp từ câu chuyện hài hước mà họ đã mang đến trong đêm thi đầu tiên.

Ðặc biệt, sau phần mở màn ấn tượng, cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ có thêm một đêm bùng nổ với một bản hit của nhóm M4U rất được khán giả trẻ yêu thích: Mưa rơi lặng thầm. Cũng trong đêm thi này, ngoài ba vị giám khảo là ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng, chiếc ghế trống thứ tư sẽ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Diễn ra lúc 21g ngày 16-10 tại nhà thi đấu Bến Vân Ðồn (Q.4, TP.HCM), chương trình được THTT trên VTV3 - Ðài truyền hình Việt Nam.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên