09/08/2012 10:17 GMT+7

Cặp đôi Beyonce, Jay-Z có thu nhập cao nhất làng giải trí

MỘC MIÊN (Theo Forbes)
MỘC MIÊN (Theo Forbes)

TTO - Nữ ca sĩ Beyonce Knowles và phu quân Jay-Z đã đánh bại nhiều cặp đôi quyền lực khác như Gisele Bundchen - Tom Brady, David - Victoria Beckham, Brad Pitt - Angelina Jolie... để trở thành cặp đôi có thu nhập cao nhất thế giới trong năm qua.

Beyonce làm phim về cuộc đời mình

wwulSWhA.jpgPhóng to

Trong nhiều năm qua, vợ chồng Beyonce, Jay-Z luôn nằm trong top những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất - Ảnh: NDTV

Theo công bố của tạp chí danh tiếng Forbes, tính từ tháng 5-2011 đến tháng 5-2012, Beyonce và Jay-Z đã kiếm được 78 triệu USD. Con số này đặc biệt ấn tượng vì trong năm qua Beyonce có một khoảng thời gian nghỉ sinh con.

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn kiếm được một số tiền khổng lồ là 40 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo, giao dịch tài trợ, tiền bán album và tiền bản quyền thu được. Còn chồng cô - nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper nổi tiếng Jay-Z cũng thu về 38 triệu USD từ album Watch the Throne hợp tác với Kanye West và từ các hoạt động kinh doanh khác.

Đứng thứ hai trong danh sách những cặp đôi đình đám có thu nhập cao nhất là siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady. Với 72 triệu USD, họ đã “thất thu” hơn theo thống kê của năm trước đó và để tuột mất vị trí số một trong bảng xếp hạng.

Trong năm qua, vợ chồng David - Victoria Beckham xếp thứ ba, kiếm được tổng cộng 54 triệu USD, trong đó David Beckham có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo và làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burger King, Sainsbury’s, Samsung… còn nữ ca sĩ Victoria kiếm tiền thông qua việc kinh doanh thời trang và các buổi biểu diễn cùng nhóm Spice Girls.

Đứng thứ tư là cặp minh tinh Brad Pitt - Angelina Jolie với 45 triệu USD từ thù lao đóng phim và các hợp đồng quảng cáo. Trong khi đó, vợ chồng tài tử Will Smith và Jada Pinkett-Smith đứng vị trí thứ năm với 40 triệu USD.

MỘC MIÊN (Theo Forbes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên