10/11/2014 14:40 GMT+7

Cánh quạt đâm xuyên máy bay, đập đầu hành khách

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Một phụ nữ Canada may mắn sống sót sau khi bị cánh quạt máy bay đâm xuyên qua cabin và đập vào đầu trong khi máy bay đang hạ cánh khẩn cấp.

Hình ảnh cánh quạt đâm xuyên cabin máy bay do hành khách chụp lại - Ảnh: news.com.au

Trang tin news.com.au ngày 10-11 cho biết cô Christina Kurylo đi chuyến bay của hãng hàng không Air Canada từ Calgary tới Grande Prairie (Canada) thì máy bay phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị nổ lốp lúc cất cánh.

Khi tiếp đất, chiếc máy bay bị nghiêng về bên phải khiến cánh quạt va chạm với đường băng, sau đó đâm xuyên vào cabin hành khách và va vào đầu cô Christina Kurylo, một nhân viên đài phát thanh.

"Đột nhiên có cái gì đó đâm qua cửa sổ và tôi bị đập vào đầu", cô kể lại khoảnh khắc thót tim. Cô cũng cho biết cú va chạm mạnh khiến cặp kính cô đang đeo bị văng ra và cô bị bầm tím ở chỗ va đập.

Ngoài cô ra, 3 hành khách khác cũng bị thương nhẹ.

Melissa Menard - một đồng nghiệp đi cùng chuyến bay với Kurylo, cho rằng đơn vị điều hành máy bay là Jazz Aviation đã cố giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ việc.

Cô Christina Kurylo, người may mắn thoát chết sau sự cố - Ảnh: news.com.au/Facebook

"Việc cô ấy (Christina Kurylo) còn sống là một phép lạ", Menard viết. Theo cô, cú va chạm trên có thể gây chết người, và Kurylo đã hết sức may mắn khi cánh máy bay đâm vào chỉ cách cô gang tấc.

Được biết máy bay gặp sự cố là một chiếc Bombardier Q-400, đang chở theo 74 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn. Trước đó loại máy bay này từng gặp nhiều tai nạn liên quan đến bộ phận cất/hạ cánh. 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên