22/06/2013 10:45 GMT+7

Các bãi tắm Đà Nẵng: du khách bức xúc cứ gọi 05112.218878

PHAN CHUNG
PHAN CHUNG

TT - Ngày 21-6, ông Hồ Minh Phương, trưởng ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cho biết vừa có buổi làm việc và yêu cầu các chủ bãi tắm phải cam kết thực hiện việc kinh doanh đúng quy định.

Trước đó, Tuổi Trẻ ngày 19-6 trong bài “Lạm thu ở bãi tắm Đà Nẵng” đã phản ánh tình trạng thu tiền bất hợp lý, đánh người... ở một số bãi tắm tại đây. Theo ông Phương, xuất phát từ nhu cầu tắm biển của người dân và du khách tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải nên nhân viên khó kiểm soát, khó phân biệt được người có sử dụng dịch vụ hay không.

“Chúng tôi đã yêu cầu các chủ bãi tắm phải quán triệt thái độ, tác phong làm việc của nhân viên như trang bị trang phục, bảng tên để khách có thể nhận diện và phản ảnh nếu hành xử sai trái. Ngoài ra tại các bãi tắm phải đặt bảng hướng dẫn lối đi dành cho người không sử dụng dịch vụ, các bảng giá dịch vụ phải được niêm yết công khai. Nếu đơn vị nào tiếp tục vi phạm, chúng tôi sẽ đề xuất cắt hợp đồng trước thời hạn. Bên cạnh đó người dân và du khách có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng 05112.218878 để phản ảnh bức xúc, chúng tôi sẽ cử lực lượng đến giải quyết ngay” - ông Phương nói.

PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên