10/09/2013 13:10 GMT+7

Ca sĩ Phạm Anh Khoa: "Mỗi sai lầm là một bài học quý báu..."

PHẠM ANH KHOA
PHẠM ANH KHOA

AT - 1/ VÕ THANH BÌNH ( 25 Huỳnh Hữu Thống, P3, TP Tân An, Long An)

rsx1LVJ6.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Anh Khoa

* Câu 1: Em đã thích nghe nhạc anh ngay từ khi biết anh qua Sao Mai - Điểm hẹn 2006. Nhưng mãi đến gần đây, năm 2013, em mới có niềm vui rằng tin tức và hình ảnh của anh mới liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trong khoảng thời gian trước, có bao giờ anh cảm thấy mình chưa được công nhận đúng mức với nỗ lực của mình?

- Phải thật lòng chia sẻ Khoa thường xuyên có cảm giác mình cô độc trên con đường mình đang đi, luôn rất nhiều thắc mắc và sự hoài nghi. Nhưng Khoa quyết định con đường này do mình chọn và sẽ cố gắng không ngừng nghỉ vì đó là hoài bão, là đam mê của Khoa.

* Câu 2: Nghe album We are PAK, em rất thích sự ngẫu hứng, đầy cá tính từ anh và rock. Anh có sợ nếu “chịu chơi” như thế sẽ kén người nghe không? Sắp tới anh có dự định bứt phá thêm trong âm nhạc không?

- Sắp tới sẽ là một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc “mộc” với những bản nhạc được Khoa thể hiện với sự trải nghiệm và tự sự nhiều hơn màu sắc sôi động, máu lửa như các sản phẩm âm nhạc trước. Album Nghe sẽ ra mắt vào đầu tháng 9, bạn chờ nghe nhé.

2/ HUỲNH THANH TRÚC (207/14 Nguyễn Trọng Tuyển, Q.PN, TP.HCM)

* Câu 1: Mặc dù chưa được xem phim Đường đua, nhưng qua bạn bè, em thấy mọi người ai cũng khen ngợi anh diễn xuất đạt lắm. Lý do nào đưa đẩy anh đến với bộ phim này vậy, anh có thể tiết lộ được không?

- Việc này phải cám ơn đạo diễn Nguyễn Khắc Huy. Khi cầm kịch bản trên tay, đọc vài trang đầu, Khoa đã có một sự quyết tâm mạnh mẽ bằng mọi cách phải tham gia dự án này của Huy. Và sau đó là những buổi đi thử vai, tập diễn xuất và cả tập luyện thể chất để chuẩn bị cho một nhân vật dài hơi và cần sức khỏe để chạy với Đường đua.

* Câu 2: Theo em, nhạc rock có vẻ “kén” người nghe, người xem hơn các thể loại khác. Anh có ý định làm mới “rock” trong các bài nhạc của mình không, để nó trở nên gần gũi với công chúng hơn?

- Vậy thì bạn phải đón nghe sản phẩm mới nhất của Khoa ra mắt vào tháng 9 này nhé, album Nghe với phong cách “mộc” gần gũi và sâu lắng hơn.

3/ NGUYỄN TRỌNG NHÂN (Vĩnh Long)

* Câu 1: Anh thật là đa tài và nhiều đam mê! Bây giờ với lịch làm việc đặc kín, anh có còn duy trì thời gian để chơi bóng đá, bóng rổ, võ thuật...?

- Khoa vẫn duy trì đều đặn 1 tuần 2 buổi đá banh, 2 buổi chạy bộ cùng anh em trong ban nhạc, và tập thể dục tại nhà mỗi buổi sáng.

* Câu 2: Đọc lý lịch, biết anh từng mê diễn với ban nhạc 3D của mình mà sau đó bị buộc thôi học ở Trường ĐH Văn hóa TP.HCM, giờ nghĩ lại anh có cảm thấy đó là một trong những sai lầm của tuổi trẻ hay không? Anh có lời khuyên gì với những bạn trẻ cũng đam mê âm nhạc như anh?

- Tuổi trẻ mà, nhưng quan trọng là sau mỗi sai lầm bạn rút được bài học gì cho mình, và mình có làm gì tích cực hơn để khắc phục không? Đối với Khoa, mỗi sai lầm là một bài học quý báu. Nhưng bạn có thể sai lầm khi bạn còn trẻ, bạn không thể cho phép mình sai lầm mãi được đâu... Bởi bạn không có nhiều cơ hội thay đổi trong cuộc đời của mình đâu nhé.

4/ VŨ HOA (đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM)

* Chưa tới 30 tuổi mà bạn đã có trong tay mọi thứ: sự nghiệp - gia đình - con cái, tôi thật sự khâm phục bạn. Bạn có ý định hướng con cái đi theo nghiệp ca hát như mình không? Bạn có dành nhiều thời gian để chăm sóc, trò chuyện cùng con cái, xem như đỡ đần “bà xã” của mình một chút không?

- Con Khoa còn nhỏ lắm, Khoa muốn chúng cứ vui chơi đi đã. Khoa đi nhiều nên khi có thời gian ở nhà, Khoa chơi với con nhiều, nhưng việc chăm sóc con Khoa đành phải nhờ vợ thôi. Haaaaaa....

5/ THÁI THỊ HÒA LỘC (Q.6, TP.HCM)

* Câu 1: Anh có nghĩ rằng, khi tham gia vào chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” vừa rồi cũng là một cách để “tự đánh bóng” bản thân, để công chúng biết mình nhiều hơn, vì rõ ràng thời gian trước đây tên tuổi của anh vẫn còn bị chìm khuất?

- Đừng dùng từ “đánh bóng tên tuổi” với Khoa. Nhắc đến Phạm Anh Khoa, bạn sẽ chỉ thấy sự xù xì, thô ráp và đôi lúc mờ nhạt kiểu muốn kiếm phải thổi bớt lớp bụi bặm phủ đầy trên đó. Còn ai muốn tìm sự bóng bẩy đến chói lóa thì đi chỗ khác tìm, ở đó chẳng bao giờ có Khoa.

* Câu 2: Kỷ niệm nào đáng nhớ khi anh chủ trì chương trình “Xe và Thể thao” trên kênh Let’s Việt?

- Cái tên chương trình chính là kỷ niệm đáng nhớ nhất khi Khoa quyết định nhận lời chủ trì chương trình “Xe và thể thao”. Khoa đam mê tốc độ, và là tín đồ của Thể thao, nên cá tính của Khoa được bộc lộ mạnh mẽ và rõ ràng nhất khi đứng trong hàng ngũ êkip chương trình.

6/ TRẦN NAM KHANG (Q.3, TP.HCM)

* Câu 1: Chủ trì một chương trình “hot” trên kênh Let’st Việt, đã có khi nào anh gặp phải sự cố đáng tiếc? Anh có thể chia sẻ cùng độc giả điều này?

- Một lần bối cảnh quay tại Phan Thiết, cũng là bối cảnh từng quay Đường đua, Khoa đã giới thiệu với ekip quay về khung cảnh tuyệt đẹp bên đường, mà không hề biết đó là cánh đồng đậu phộng của người dân ở đó vừa gieo mầm xuống, Khoa đã sung sướng drift nát thửa ruộng của người ta mà không hề biết, hậu quả là ekip chương trình phải đền cho người nông dân một số tiền kha khá!

* Câu 2: Anh đã “chạm ngõ” vào làng điện ảnh với hai vai diễn trong Mỹ nhân kế và Đường đua, anh có cảm thấy hài lòng và không hài lòng gì trong cách diễn xuất của mình? Vì sao?

- Hài lòng hay không hài lòng thì cả 2 dự án đó đều đã qua rồi, Khoa không có thói quen và sở thích ngồi gặm nhắm lại dù đó là vinh quang hay thất bại. Khoa chỉ có thể nói Khoa vui vì những nỗ lực của mình được ghi nhận và Khoa càng có thêm nhiều niềm tin và nghị lực để bắt đầu cho những dự án phía trước. Hiện tại, Khoa phải tăng tốc để hoàn thành các mục tiêu mới, không còn thời gian để ngồi nói lại những chuyện đã qua nữa.

4LTEn12h.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

PHẠM ANH KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên