Tag: Bùi Tá Hoàng Vũ

Bài dự thi ‘Thương hiệu tôi yêu’ nhiều kỷ lục, ban tổ chức quyết định tăng số giải thưởng

Dù chỉ phát động cuộc thi ‘Thương hiệu tôi yêu’ trong hơn 1 tháng, song cuộc thi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của độc giả khi có hơn 800 bài dự thi gửi về chương trình.

TP.HCM tổ chức hơn 7.000 chương trình khuyến mãi kéo dài 3 tháng

Chương trình khuyến mãi tập trung ở TP.HCM kết nối với chương trình Ngày không tiền mặt 2023 sẽ được tổ chức liên tục ba tháng, kéo dài đến 15-9, thay vì một tháng như mọi năm.

'Rất ít người trẻ còn mua sắm bằng tiền mặt'

Hệ thống Saigon Co.op đã áp dụng nhiều hình thức tiên tiến để khuyến khích khách hàng mua sắm thanh toán hạn chế dùng tiền mặt như dùng thẻ hoặc ví điện tử, QR, phiếu quà tặng... Và nỗ lực này đang ghi nhận sự tăng trưởng hai con số.

Kết hợp Ngày không tiền mặt 2023 với chương trình khuyến mãi tập trung

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, chia sẻ có nhiều hoạt động của TP trong năm 2023 có thể kết hợp với nội dung tiêu dùng không tiền mặt. Do đó Sở Công Thương nỗ lực để phối hợp tổ chức Ngày không tiền mặt năm 2023 thành công.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ làm giám đốc Sở Công thương TP.HCM

TTO - Trưa 12-8, tại trụ sở UBND TP.HCM, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã chủ trì buổi trao quyết định cán bộ cho nhiều nhân sự chủ chốt trên địa bàn TP.

Ra mắt Tạp chí Du lịch - Checkin Saigon quảng bá du lịch TP.HCM

TTO - Tạp chí Du lịch - Checkin Saigon của Sở Du lịch TP.HCM là ấn phẩm song ngữ Việt - Anh được phát hành miễn phí nhằm tích cực quảng bá du lịch TP.HCM đến mọi du khách trong và ngoài nước.

“Đóng gói” những tinh túy bán cho du khách

TTCT- Ngành du lịch TP.HCM có những giải pháp nào để tạo cú hích đột phá trong năm nay? Giám đốc Sở Du lịch TP Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết: Năm 2017, ngành du lịch TP.HCM phấn đấu đón 6 triệu lượt khách quốc tế và 25 triệu lượt khách nội địa.

Du lịch TP.HCM để… làm đẹp răng

TTO - Hàn Quốc nổi tiếng là xứ sở của phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người đến Hàn Quốc để sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Tới đây, một trong những mũi nhọn du lịch của TP.HCM là sẽ phát triển du lịch gắn với chăm sóc sắc đẹp.

Việt - Nhật thu hút khách du lịch thông qua ẩm thực

TTO - Ẩm thực là yếu tố quan trọng góp phần định vị thương hiệu du lịch cho VN và Nhật Bản. Do đó, hiểu rõ những điểm tương đồng trong văn hóa ẩm thực Việt - Nhật sẽ hỗ trợ hiệu quả phát triển ngành công nghiệp du lịch, thu hút thêm nhiều du khách hai nước.

Vực dậy du lịch đường sông Sài Gòn - TP.HCM bằng cách nào?

TTO - Sớm quy hoạch đồng bộ các dự án hạ tầng, thêm các bến đón tàu du lịch, đa dạng hóa sản phẩm du lịch... để vực dậy du lịch đường sông, góp phần đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của TP.HCM.