17/07/2017 11:40 GMT+7

Bữa tiệc cưới bất ngờ cho người vô gia cư 

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Để tránh lãng phí bữa tiệc cưới đã đặt trước nhưng bất ngờ bị hủy, cô Sarah Cummins đã mời tất cả những người vô gia cư trong khu vực đến ăn tiệc.

Bữa tiệc được tổ chức tại Ritz Charles ở Carmel, Indiana - Ảnh: Ritz Charles
Bữa tiệc được tổ chức tại Ritz Charles ở Carmel, Indiana - Ảnh: Ritz Charles

Đài BBC ngày 16-7 cho biết cô Cummins, 25 tuổi, đặt tiệc chiêu đãi đám cưới tại khu Ritz Charles sang trọng ở thành phố Carmel, bang Indiana (Mỹ). Toàn bộ chi phí 30.000 USD sẽ không được hoàn trả nếu hủy.

Do vậy cô Cummins đã liên hệ với các trung tâm dành cho người vô gia cư và mời họ đến ăn tối tại bữa tiệc dành sẵn cho 170 khách hôm 15-7. Cô cũng liên hệ với người lên kế hoạch buổi tiệc tại Ritz Charles để sắp xếp lại và đón những vị khách hoàn toàn mới so với dự tính.

Cô Cummins không nói lý do hủy hôn lễ. "Điều đó thật sự kinh khủng, tôi gọi cho tất cả mọi người, hủy bỏ hôn lễ, nói lời xin lỗi, khóc lóc, gọi cho những nhà địa ốc, khóc nhiều hơn và rồi tôi cảm thấy thật sự mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện phải bỏ đi tất cả các món ăn mà tôi đã đặt trước cho bữa tiệc" - cô Cummins kể với tờ Indy Star.

Cô Cummins cho biết hôn phu cũ của cô là anh Logan Araujo cũng đồng ý với cách giải quyết bữa tiệc của cô. Anh Araujo, vừa mất mẹ, đã thanh toán phần lớn tiền tiệc.

"Tôi rất vui vì Sarah có thể gạt đi nỗi buồn của chúng tôi và đưa ra một quyết định sáng suốt ngay tại thời điểm khó khăn như vậy" - anh Araujo nói với tờ Indy Star.

Hãng tin AP cho biết các doanh nghiệp địa phương đã quyên góp quần áo và đầm dạ hội cho những vị khách vô gia cư tham gia bữa ăn tối cùng Sarah.

"Tôi không có áo khoác thể thao. Tôi nghĩ tôi trông hợp với nó. Đối với chúng tôi, tiệc tùng là thời điểm tốt để cho mọi người thấy chúng tôi có gì hoặc gợi cho chúng tôi nhớ về những gì mình có" - một người vô gia cư tên Charlie Allen chia sẻ tại bữa tiệc tối.

Thực đơn cho bữa tối bao gồm ức gà với atisô và sốt kem Chardonnay, bánh mì nướng tỏi và bánh cưới.

Một số thành viên trong gia đình Sarah và 3 phụ dâu của cô cũng tham dự buổi tiệc này. Sau bữa tiệc Sarah sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Cộng hòa Dominica cùng... mẹ.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên