31/10/2016 17:17 GMT+7

Bơi ghe ra tắm hồ Phú Ninh, hai học sinh lớp 8 chết đuối

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Sau khi mượn ghe để chèo ra giữa hồ Phú Ninh, hai trong số 4 học sinh lớp 8/1 bèn nhảy từ ghe xuống hồ tắm nhưng do nước sâu quá, cả hai đã bị chìm.

Hồ Phú Ninh, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của hai học sinh - Ảnh: LÊ TRUNG
Hồ Phú Ninh, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của hai học sinh - Ảnh: LÊ TRUNG

Chiều 31-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thế Vinh - chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh tỉnh Quảng Nam xác nhận vừa có hai học sinh lớp 8 của xã bị chết đuối trong lúc tắm hồ nước.

Theo ông Vinh vụ việc xảy ra khoảng 15g cùng ngày. Hai học sinh chết đuối thương tâm được xác định là H.V.M.T. và L.H.L. (cả hai cùng 13 tuổi, học sinh lớp 8/1, trường THCS Chu Văn An, xã Tam Lãnh).

Thời điểm trên, một nhóm gồm bốn học sinh lớp 8/1, trong đó có T. và L. rủ nhau đến hồ Phú Ninh (đoạn thuộc thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh) để tắm.

Nhóm học sinh đã mượn một chiếc ghe của người dân tại khu vực này để bơi ra giữa hồ. Dừng ghe giữa dòng, hai em này nhảy xuống hồ tắm nhưng do nước quá sâu nên cả hai bị chết đuối. Các học sinh khác chạy đi gọi người dân đến cứu vớt.

Ông Vinh cho biết nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Tam Lãnh đã huy động 100 người tìm thi thể hai học sinh xấu số. Đến khoảng 15g30 cùng ngày, thi thể của cả hai được tìm thấy dưới lòng hồ ngay tại vị trí bị nạn.

“Xã đã hỗ trợ lực lượng, phương tiện đưa thi thể của hai em về nhà mai táng. Ngoài ra cũng bàn đến việc hỗ trợ tiền cho gia đình mai táng cho các em” - ông Vinh nói thêm. 

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên