13/09/2016 17:01 GMT+7

​Beyoncé giúp vũ công cầu hôn trên sân khấu

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ Beyoncé mới đây nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ sau khi giúp một vũ công cầu hôn ngay trên sân khấu của mình.

Nữ ca sĩ Beyoncé - Ảnh: Reuters
Nữ ca sĩ Beyoncé - Ảnh: Reuters

 

CNN hôm qua đưa tin tại buổi diễn ở St. Louis, Missouri, trong lúc đang biểu diễn bài Single lady, nữ ca sĩ bỗng dưng ngừng lại ngay giữa bài hát.

Ngay sau đó, vũ công của cô, John Silver bước lên sân khấu và được Beyoncé nhường micro lại để anh thổ lộ tình cảm với người yêu Ashley Everett, cũng là một vũ công đang biểu diễn cùng Beyoncé trên sân khấu.

Màn cầu hôn với sự chứng kiến của Beyoncé - Ảnh: Twitter
Màn cầu hôn với sự chứng kiến của Beyoncé - Ảnh: usatoday

Nữ vũ công Ashley vô cùng xúc động và gật đầu đồng ý khi anh chàng quỳ gối cầu hôn cô. Cả khán phòng reo hò vỗ tay chúc mừng.

Beyoncé sau đó còn trêu vũ công của mình: “Nào bây giờ xem cô có nhảy được sau màn cầu hôn này không!” và tiếp tục hoàn thành màn biểu diễn của mình.

Video ghi lại màn cầu hôn

Single lady là một trong những bài hát làm nên tên tuổi của Beyoncé.

Không biết chàng vũ công John Silver và Beyoncé vô tình hay hữu ý chọn bài này, vì Single lady nói về việc những người đàn ông có cơ hội cưới được người phụ nữ tốt nhưng lại bỏ qua.

Trong bài hát có câu “If you liked it you should have put a ring on it” (tạm dịch: nếu anh thích thì đáng lẽ đã phải hỏi cưới cô ấy).

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên