04/11/2015 17:25 GMT+7

Benzema bị bắt vì nghi án tống tiền bằng clip sex

H.D
H.D

TTO - Theo AFP, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi dính líu đến vụ dùng clip sex để tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

Benzema và Valbuena (trái) trong màu áo tuyển Pháp. Ảnh: Eurosports

AFP cho biết, Benzema đã đến làm việc với một văn phòng tư pháp hôm 4-11, trước khi bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex. Một công tố viên địa phương đã xác nhận thông tin này nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Câu chuyện xảy ra hồi tháng 10 vừa qua, cảnh sát Versailles (Pháp) đã tiến hành bắt giữ Djirbril Cisse vì cựu cầu thủ Liverpool này bị cáo buộc dùng clip sex tống tiền Valbuena 100.000 euro. Cisse được trả tự do sau đó và một mực khẳng định anh vô can.

Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát thành phố Versailles, ngoài Cisse vụ việc này còn liên quan đến ba người khác.Tuy nhiên, mãi đến ngày 4-11, cảnh sát Versailles mới tiến hành bắt giữ thêm Benzema.

Đây là tin rất sốc với các CĐV Real Madrid ngay sau thời điểm họ vừa đoạt vé vào vòng 16 đội Champions League. Nếu bị kết tội, Benzema có thể ngồi tù 5 năm.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên