06/03/2014 11:46 GMT+7

Bệnh nhân nhảy lầu chết tại BV Đa khoa trung tâm Tiền Giang

HOÀI THƯƠNG 
HOÀI THƯƠNG 

TTO - Sáng 6-3, bác sĩ Nguyễn Văn Minh, giám đốc Trung tâm pháp y, Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, cho biết đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ cái chết của một người đàn ông tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang chiều 5-3.

Nam công nhân nhảy lầu tự tửBệnh nhân mắc bệnh nan y nhảy lầu tự tử

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Phước (46 tuổi, ngụ Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Thông tin từ người nhà ông Phước cho biết trước đó ông Phước bị bệnh nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang để điều trị.

Đến khoảng 4g30 chiều thì ông Phước đi ra hành lang và bất ngờ leo ra lan can của bệnh viện nhảy từ lầu 2 xuống đất. Một vài người dân bán vé số ở gần khu vực thấy ông Phước nhảy nên la lên. Ngay sau đó, ông Phước được mọi người đưa vào khoa cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cũng theo người nhà của nạn nhân, trước đó ông Phước có biểu hiện rối loạn thần kinh, đã nhảy xuống sông 1 lần và được người nhà cứu sống.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu của Trung tâm giám định pháp y tỉnh, ông Phước có biểu hiện rối loạn tâm thần, đa chấn thương với nhiều xương sườn bị gãy, dập phổi 2 bên nên dẫn đến tử vong.

HOÀI THƯƠNG 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên