20/06/2014 04:25 GMT+7

Bên lề World Cup

(AFP - T.P.)
(AFP - T.P.)

TT - Nhà vua Hà Lan Willem-Alexander và hoàng hậu Maxima đã đến phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan chúc mừng các cầu thủ sau trận Hà Lan đá bại Úc 3-2 rạng sáng 19-6.

Tại đây, nhà vua đã chúc các cầu thủ tuyển Hà Lan tiến xa ở VCK World Cup 2014. (Daily Mail)

* 85 CĐV Chile bị trục xuất vì bạo loạn. Trước trận Tây Ban Nha - Chile rạng sáng 19-6, khoảng 100 CĐV Chile không có vé đã tìm cách tràn vào sân Maracana (Rio de Janeiro) bằng cách đập phá cửa và hàng rào. Hậu quả, 85 CĐV bị bắt giữ và sẽ bị trục xuất khỏi Brazil trong vòng 72 giờ. (AFP)

* Nghệ sĩ body-art (nghệ thuật dùng sơn màu vẽ lên cơ thể) 33 tuổi người Anh Emma Allen vừa gây sốt trên mạng xã hội sau khi tung bức ảnh cô vẽ cơ thể mình thành cúp vàng World Cup (ảnh). Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh đã thu hút khoảng 500.000 lượt xem. (BBC)

* Chia đôi vì tuyển Brazil và Argentina. Hôm 18-6 ở Bangladesh đã có một cuộc đụng độ đẫm máu giữa hai phe CĐV Argentina và CĐV Brazil khiến một người chết. Từ đầu World Cup đến nay liên tục có những cuộc xung đột giữa hai phe CĐV Argentina và Brazil ở Bangladesh. (AP)

* Bị bắt giữ vì muốn xin... chữ ký Messi. Lực lượng an ninh đã bắt giữ một người đàn ông Brazil 33 tuổi vì đã nhảy hàng rào xâm nhập sân America trong buổi tập của tuyển Argentina ngày 18-6 (giờ Brazil) để xin chữ ký của ngôi sao Lionel Messi. 

(AFP - T.P.)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên