12/11/2015 09:28 GMT+7

Bé trai 8 tuổi đánh chết bé gái vì “không ngừng khóc”

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Vụ án mạng đau lòng xảy ra khi hai người mẹ trẻ tuổi vẫn đang vui vẻ trong một hộp đêm ở gần đó.

Bé Kelci Lewis, nạn nhân của vụ bạo hành - Ảnh: CNN

CNN dẫn lời cảnh sát bang Alabama cho biết bé gái chết do tổn thương nghiêm trọng vùng đầu và các cơ quan nội tạng sau khi bị đánh đập.

Thông tin từ các cơ quan chức năng cho hay vụ việc xảy ra vào đêm 10-11, khi mẹ bé gái, cô Katerra Lewis, 26 tuổi đi vũ trường với bạn cùng phòng vào lúc 23g đêm, để lại 3 đứa trẻ tuổi từ 1 đến 8 tự trông coi lẫn nhau.

Điều đáng tiếc hơn là hai người mẹ trẻ không màng quan tâm đến con mình khi trở về nhà vào 2g sáng ngày hôm sau. Mãi đến khi được mẹ phát hiện ra vào lúc gần trưa, bé gái đáng thương Kelci Lewis đã không còn cứu được nữa.

“Bé gái có lẽ đã không chết nếu như được phát hiện sớm hơn” - Trung tá Sean Edwards từ cục cảnh sát Birmingham, Alabama cho biết.

Ông Edwards cho hay đây là trường hợp đau lòng nhất mà ông cùng toàn cục cảnh sát địa phương từng ghi nhận trong suốt sự nghiệp. Trước đó, họ chưa từng bắt một tội nhân giết người trẻ tuổi như thế, vì theo luật pháp Mỹ, trẻ em dưới 14 tuổi sẽ không bị xét xử như người lớn.

Trước hành vi của mình, cô Lewis bị buộc tội ngộ sát, còn bé trai phải đứng trước cáo buộc giết người và đang bị tạm giam tại Cục nhân sự của bang.

Đối với mẹ của bé, ông Edwards cho hay hình phạt lớn nhất là cô sẽ phải sống suốt cuộc đời còn lại trong nỗi dằn vặt về sự lựa chọn của mình hôm ấy, giữa vũ trường và việc chăm sóc con.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên