26/03/2014 12:44 GMT+7

Bảy ngày vàng du lịch Huế

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Chương trình ưu đãi cho du khách tham quan các di tích Huế đã được công bố trong lễ phát động tuần lễ kích cầu du lịch tại di sản Huế vừa diễn ra sáng nay 26-3 tại sân điện Thái Hòa - Hoàng thành Huế.

0KB2KSNi.jpgPhóng to
Hàng ngàn du khách đến tham quan Huế trong ngày 26-3 đã được miễn vé toàn bộ các di tích Huế - Ảnh: Ngọc Hiển

Toàn bộ các di tích của hệ thống di sản Huế đã mở cổng miễn phí trong ngày 26-3 cho du khách trong nước và kiều bào, khởi động tuần lễ kích cầu du lịch.

Từ nay đến hết ngày 1-4, nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng cho du khách như: giảm 20% giá vé tham quan các điểm di tích cho các đoàn khách từ 10 người trở lên, miễn phí thuyết minh đối với đoàn khách từ 20 người trở lên, giảm 50% giá vé biểu diễn nhã nhạc tại nhà hát Duyệt Thị Đường các suất buổi sáng và chiều, giảm 20% giá vé xe điện đưa đón du khách trong trong khu vực Hoàng cung.

Du khách mua vé tham quan ba điểm gồm: Hoàng Cung (tức Đại Nội), lăng Khải Định, lăng Minh Mạng sẽ được miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị, lăng Tự Đức và điện Hòn Chén.

Ông Phan Thanh Hải, giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế, cho biết du khách tham quan Hoàng Cung trong tuần lễ kích cầu du lịch này còn được xem hàng loạt các hoạt động trong cung cấm ngày xưa như hoạt cảnh Hoàng Thái Hậu hồi cung tại khu vực trường lang Tử Cấm Thành, lễ đổi gác hằng ngày tại phía trước Ngọ Môn.

Ngoài ra, chương trình biểu diễn ca Huế, nhã nhạc cũng sẽ diễn ra hằng ngày tại các khu vực trong Hoàng thành Huế.

v9iA6r5K.jpg
Tái hiện hoạt cảnh công chúa dạo chơi trong Hoàng thành Huế - Ảnh: Ngọc Hiển

Đây là tuần lễ kích cầu du lịch đầu tiên đối với du khách tham quan di sản Huế trong năm nay, hai đợt kích cầu tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 12-2014.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên