01/09/2017 10:08 GMT+7

Bắt thêm một nghi phạm đe dọa chủ tịch UBND TP Đà Nẵng

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Nghi phạm mà Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa bắt giữ thêm trong vụ ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng bị nhắn tin đe dọa không liên quan đến bị can Đào Tấn Cường bị bắt trước đó.

Bắt thêm một nghi phạm đe dọa chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Đức Thơ (bên phải) trong một cuộc họp - Ảnh: Hữu Khá

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online từ Bộ Công an, Cục Cảnh sát hình sự (C45) vừa thực hiện lệnh bắt giữ thêm một nghi phạm trú tại Quảng Ngãi để điều tra hành vi đe dọa giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nghi phạm này đã có hành vi nhắn tin vào số máy của ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng với nội dung đe dọa sẽ gây ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của cá nhân ông Thơ.

Nghi phạm này bị bắt ngay sau khi C45 ra quyết định khởi tố ông Đào Tấn Cường, phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng cũng vì có hành vi nhắn tin đe dọa ông Thơ.

Tuy nhiên thông tin với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an, cho biết nghi phạm vừa bị bắt này không liên quan gì đến vụ việc của ông Đào Tấn Cường. Do đang trong quá trình điều tra nên hiện cơ quan công an chưa cung cấp danh tính của nghi phạm.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, C45 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, ra quyết định khởi tố bị can đối với Đào Tấn Cường, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (thời điểm bị bắt đang là phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết người.

Tại cơ quan công an ông Cường thừa nhận việc nhắn tin đe dọa ông Thơ vì liên quan đề việc điều chỉnh, thu hồi dự án.

Cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên