30/11/2013 22:15 GMT+7

Bắt nghi can mang súng bút tự chế đi bán ma túy

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 30-11, đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đã bàn giao Lưu Hoàng Châu (35 tuổi, ngụ P.2, Q.6) cho công an phường 13 (Q.5) cùng một số tang vật để điều tra xử lý.

HXacyCNA.jpgPhóng to
Lưu Hoàng Châu tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải
6HvIYlGV.jpg
Tang vật tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13g cùng ngày, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) phát hiện Châu đi xe máy trên đường Phan Văn Khỏe (P.13, Q.5) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong túi đeo trước bụng của Châu có 29 bịch nilông bên trong chứa chất bột màu trắng và 7 bịch nilông bên trong chứa tinh thể không màu (tất cả nghi là ma túy), 1 súng tự chế dạng bút, 6 điện thoại di động, một cân tiểu ly và 1 triệu đồng. Sau đó, tổ tuần tra đã đưa Châu, chiếc xe máy cùng tang vật về bàn giao công an phường 13 (Q.5).

pn4wUAjB.jpg
Châu khai cầm súng bút này của một con nghiện với giá 400.000 đồng - Ảnh: Ngọc Khải

Bước đầu, Châu khai là đối tượng nghiện ma túy, đã có một tiền án cướp giật tài sản. Số ma túy mang theo Châu dùng để bán cho các con nghiện. Riêng súng tự chế dạng bút Châu khai nhận cách đây ít bữa đã cầm của một con nghiện với giá 400.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

vBjY9wKa.jpg
Cân tiểu ly công an thu giữ - Ảnh: Ngọc Khải
NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên