20/01/2014 12:41 GMT+7

Bắt băng cướp vờ "ăn vạ" giữa đường

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Khoảng 3g ngày 19-1, tổ tuần tra kiểm soát của đội CSGT Cát Lái trên đường tuần tra đến đoạn xa lộ Hà Nội (P.An Phú, Q.2) bất ngờ thấy một thanh niên đi xe máy chạy ngược chiều và tri hô cướp.

Trung tá Phạm Văn Hùng, đội trưởng đội CSGT Cát Lái - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) CA TP.HCM, cho biết.

Ông cho biết thêm: Cùng lúc đó có ba thanh niên chạy trên một xe máy đuổi theo phía sau. Lập tức tổ tuần tra đuổi theo khống chế được một người đưa về Công an P.An Phú (Q.2) làm việc.

Theo trình bày của nạn nhân N.M.T. (25 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức), vào thời gian trên anh đang chạy xe máy về nhà. Đến đoạn đường trên thấy một thanh niên nằm giữa đường, nghĩ là người đi đường bị tai nạn giao thông nên anh T. cho xe chạy chậm. Khi tới gần chỗ người thanh niên nằm, bất ngờ có hai thanh niên nấp bên đường xông ra chụp người anh T. lại nhưng anh né được. Bất thình lình, người thanh niên nằm giữa đường bật dậy cầm cây gỗ đánh mạnh vào đỉnh đầu anh T. nhưng do trúng mũ bảo hiểm nên cú đánh trượt xuống vai anh. Thấy anh T. bỏ chạy, ba thanh niên trên lấy xe máy dựng gần đó đuổi theo. Đúng lúc đó, tổ cảnh sát giao thông tuần tra nghe tiếng anh T. tri hô đã truy bắt được một người.

Tại Công an P.An Phú, người này khai tên Kha Hoài Bảo (20 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú Q.2), do cần tiền nên đã cùng hai đồng bọn đi cướp. Từ lời khai của Bảo, khoảng 5g sáng cùng ngày, lực lượng hình sự Công an Q.2 đã bắt giữ Đặng Hoàng Nhi (21 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Dương Hoàng Hùng (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp).

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên