17/12/2011 07:01 GMT+7

Bán xe Mercedes với giá... 30 triệu đồng

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 16-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) công bố kết quả điều tra đường dây trộm cắp ôtô, xe máy lớn, thu giữ 54 xe tang vật, khởi tố 21 bị can, đã bắt tạm giam 12 bị can.

Read this on Tuoitrenews.vn

Trong số các bị can có Mai Ngọc Thái cùng Lê Văn Kha (đều trú tại Thái Nguyên) đã đột nhập nhà ông Nguyễn Quý Thường (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), lấy cắp một xe máy SH trị giá 100 triệu đồng và một ôtô Mercedes-C250 trị giá 1,5 tỉ đồng.

Sau đó, hai bị can mang chiếc Mercedes về Thái Nguyên bán với giá 30 triệu đồng.

Thượng tá Đào Văn Hoàn, phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết đây là nhóm bị can đã gây ra 32 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Hà Nội, cơ quan công an thu hồi được một ôtô và 53 xe máy các loại, tổng giá trị số tài sản này lên trên 6 tỉ đồng.

Ông Hoàn cho biết thủ đoạn của nhóm trộm cắp chuyên nghiệp này là sử dụng kích ôtô, tuôcnơvit cạy phá cửa sổ, ô thoáng nhà dân hoặc đột nhập từ tầng tum vào nhà để trộm tài sản.

Toàn bộ số xe trộm được, các bị can làm giả giấy tờ và biển số, rồi đem đi Thái Nguyên bán lại với giá rẻ từ 20-30 triệu đồng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên