19/09/2010 13:08 GMT+7

Bạn nhỏ mồ côi chung tay bảo vệ môi trường

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Các bạn nhỏ mồ côi đến từ Trường Khuyết tật và mồ côi Bé Thơ (Biên Hòa, Đồng Nai) đã có một buổi sáng chủ nhật (19-9) vui và ý nghĩa tại Thảo cầm viên Sài Gòn với chương trình chung tay bảo vệ môi trường.

4N1IJAs8.jpgPhóng to

Các bạn nhỏ chăm chú lắng nghe bà Hoàng Thị Minh Hồng, cố vấn chiến dịch Giờ trái đất tại Việt Nam, thành viên chuyến thám hiểm Nam Cực 2009 - nói về những việc làm đơn giản góp phần bảo vệ môi trường - Ảnh: Tr.Uyên

Gần gũi và không kém hài hước, chị Hoàng Thị Minh Hồng - cố vấn chiến dịch Giờ trái đất tại Việt Nam, thành viên chuyến thám hiểm Nam Cực 2009 - chia sẻ với các bạn trẻ về những hậu quả của biến đổi khí hậu, những việc làm đơn giản mà các bạn trẻ có thể làm để bảo vệ môi trường như tắt bớt các thiết bị điện, dùng một chai nhựa nhiều lần để uống nước, dùng các phương tiện giao thông công cộng...

Chị Minh Hồng cũng thông tin về Ngày hội hành động toàn cầu chống biến đổi khí hậu vào ngày 10-10-2010 và giới thiệu trang web của chương trình tại www.350.org.

Ws8d53e9.jpgPhóng to
Tiết mục văn nghệ Mười chú lính chì được cổ vũ nhiệt tình - Ảnh: Tr.Uyên
V8s3Nheg.jpgPhóng to
Cùng tham gia làm vệ sinh Thảo cầm viên Sài Gòn - Ảnh: Tr.Uyên

Những hoạt động thú vị khác như: thi làm ngôi nhà sinh thái từ thùng các-tông, giấy màu, biểu diễn văn nghệ, đua xe đạp, cùng làm vệ sinh một số khu vực của Thảo cầm viên Sài Gòn... Chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ chung tay bảo vệ môi trường khu vực châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ ngày 11-9 đến 19-9 tại 12 quốc gia, do tập đoàn toàn cầu FedEx tổ chức.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên