13/01/2017 11:35 GMT+7

Ban nhạc Bức Tường trở lại TP.HCM

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Thành viên Trần Tuấn Hùng vừa xác nhận ban nhạc Bức Tường sẽ có một đêm nhạc riêng mang tên Trở lại vào tối 14-1 tại Hard Rock Café, TP.HCM.

Trần Lập
Dù thiếu thủ lĩnh Trần Lập nhưng Bức Tường vẫn sẽ tái ngộ khán giả Sài Gòn năm nay - Ảnh: tư liệu

Gần một năm sau live show Đôi bàn tay thắp lửa diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện lần cuối cùng của Trần Lập trước khi người thủ lĩnh tài hoa của ban nhạc ra đi vào ngày 17-3-2016, đến nay ban nhạc Bức Tường mới có đêm nhạc riêng tiếp theo tại TP.HCM.

“Sự ra đi đột ngột của Trần Lập khiến cả nhóm mơ hồ rằng có thể không còn cơ hội diễn tại Sài Gòn hay bất cứ đâu nữa, nay cơ hội đã tới, chúng tôi muốn coi đây là sự quay lại một nơi mà ban nhạc từng gắn bó và có được những khán giả tuyệt vời” - trưởng nhóm Trần Tuấn Hùng cho biết.

Ngoài các thành viên ban nhạc gồm Tuấn Hùng (guitar chính), Minh Đức (bass), Trung Hiếu (trống), Vũ Hà (guitar), tham gia đêm nhạc với vai trò khách mời còn có rocker kỳ cựu Tuấn Khanh của ban nhạc Microwave, ca sĩ Blada Jean Paul của ban nhạc Hạc San và hai ca sĩ từng được Trần Lập huấn luyện tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt là Trịnh Minh Trí, Hà My.

Trong đêm Trở lại, các thành viên và những người bạn sẽ trình diễn khoảng 20 ca khúc. Đặc biệt, ban nhạc tiết lộ riêng với Tuổi Trẻ về một màn trình diễn bất ngờ với giọng hát của Trần Lập để dành tặng khán giả, đồng thời để tưởng nhớ vị thủ lĩnh ban nhạc.

Sau đêm Đôi bàn tay thắp lửa, các thành viên của Bức Tường đã thực hiện hai mini show tại Hà Nội và toàn bộ vé đều được bán hết trong 15 phút mở bán.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên