05/06/2013 00:01 GMT+7

Bãi Dài, An Bàng lọt Top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tin dịch vụ - Hai bãi biển An Bàng (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) và bãi Dài (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) của Việt Nam đã lọt vào Top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh. Bình chọn của CNN.

Theo bảng xếp hạng, bãi biển An Bàng được xếp ở vị trí thứ 86 và bãi Dài xếp thứ 93. Hai bãi biển này thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, nước biển trong xanh, cảnh quan tự nhiên trong lành.

Bãi Dài - Phú Quốc được đánh giá là một trong số những địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng nhanh chóng ở Việt Nam. Không chỉ sở hữu những bờ cát trắng, nước biển trong xanh, ẩm thực địa phương ở đây cũng là nét thu hút. Hấp dẫn nhất là dịch vu cho thuê xe máy, khoảng 100 nghìn đồng/ngày để tự mình trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp.

Biển An Bàng thì thu hút bởi bãi cát trắng, mềm mịn và sóng dịu nhẹ. Hệ thống nhà hàng, quán bar ven bờ biển cũng đậm tính giải trí thư giãn cao. Những món ăn đặc trưng vùng Hội An phục vụ ở đây cũng được đánh giá tốt.

Theo bình chọn của CNN, top 5 bãi biển tốt nhất hành tinh bao gồm: Bãi biển Grande Anse, đảo La Digue, Seychelles; bãi biển Rabbit, Lampedusa, Ý; Vịnh Grace, Providenciales, Quần đảo Turks and Caicos; bãi biển rAnse Source d'Argent, La Digue, Seychelles; bãi biển Anse de Grande Saline, St. Barths.

07QmsL0J.jpg
Bãi biển An Bàng
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên