15/06/2015 09:42 GMT+7

Bà Rịa - Vũng Tàu: Không thuê dù tắm biển, bị đánh tét đầu

 ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Cho rằng giá thuê dù bãi tắm cao, du khách đi sang bãi tắm khác thì bị bảo vệ đánh gây thương tích. Sự việc vừa xảy ra sáng 13-6 tại bãi tắm Long Cung resort, phường 10, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến sáng 14-6, những vết bầm tím vẫn còn hằn ở lưng, cánh tay, bắp chân anh N.V.T. (40 tuổi, ngụ phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu). Trên đầu anh T. cũng bị một vết rách. Theo anh T., nguyên nhân anh bị thương tích là do nhân viên bảo vệ của bãi tắm Long Cung resort đánh vào sáng 13-6.

Anh T. cho biết vào khoảng 9g30 ngày 13-6, gia đình anh gồm 10 người (chủ yếu từ miền Tây lên Vũng Tàu tắm biển) đi taxi từ nhà ra bãi tắm. Khi lên xe, anh yêu cầu chở đến bãi tắm Chí Linh nhưng taxi lại đưa đến bãi Long Cung.

Vì xe đã lỡ đến đây nên cả gia đình xuống xe vào cổng của Long Cung resort. Trên đường đi trong bãi tắm của Long Cung, gia đình được nhân viên resort này mời thuê ghế bố, dù che nắng.

Khi được nhân viên Long Cung resort ra giá 800.000 đồng cho hai dù cắm xuống bãi biển, hoặc nếu không thuê dù mà chỉ dùng bạt mang theo trải xuống bãi tắm phải trả 300.000 đồng, anh T. không đồng ý thuê vì quá đắt. Sau đó, anh T. đưa cả gia đình sang bãi tắm khác.

Theo anh T. và người nhà, khi họ đi bộ đến khu vực giáp ranh giữa bãi tắm của Long Cung và bãi tắm Thủy Tiên thì bị nhân viên Long Cung chặn lại, không cho qua bãi tắm Thủy Tiên. Lời qua tiếng lại và hai bên xô xát. Anh T. bị đánh bằng gậy vào lưng, cánh tay, bắp chân và tét đầu chảy nhiều máu. Ngay sau đó, anh T. đã có đơn trình báo gửi Công an phường 10, TP Vũng Tàu.

Tuy nhiên, khi Tuổi Trẻ trao đổi với lãnh đạo khu du lịch này, họ phủ nhận nội dung mà các nhân chứng cung cấp và cho rằng anh T. là người gây gổ và tạo xung đột với các nhân viên khu du lịch trước.

Sáng 14-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, thiếu tá Nguyễn Hiệp Chính, trưởng Công an phường 10, cho biết hiện công an phường đang trong quá trình điều tra và sẽ mời đại diện khu du lịch lên làm việc để xác minh.

Trong khi đó, Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu cho biết sẽ cử người đi kiểm tra, xác minh để xử lý đúng sự việc. Bà Trương Thị Hường, phó chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, cho hay sẽ cho kiểm tra và nếu khu du lịch sai phạm thì xử lý theo quy định.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên