29/06/2012 09:41 GMT+7

Avatar làm ba phần tiếp theo

MỘC MIÊN - TÙNG LINH (Theo Guardian, Comingsoon)
MỘC MIÊN - TÙNG LINH (Theo Guardian, Comingsoon)

TTO - Đạo diễn James Cameron đang thực hiện ba phần tiếp theo của phim Avatar trong cùng một thời điểm, tiết lộ của nữ diễn viên Sigourney Weaver - người thủ vai nhà nghiên cứu Grace trong phim.

Avatar: phim bị vi phạm bản quyền nhiều nhất

gEPv4XE1.jpgPhóng to
Người hâm mộ đang mong đợi các phần tiếp theo của siêu phẩm Avatar - Ảnh: THR

Trong buổi trả lời phỏng vấn trang Showbiz 411, Sigourney Weaver đã trả lời: “Tôi không biết James Cameron làm cách nào để có thể cùng lúc thực hiện được ba phần tiếp theo của Avatar, và cũng không biết dự án trên sẽ mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành. Tôi chỉ đơn giản tham gia diễn xuất trong phim".

Bộ phim Avatar ra mắt năm 2009 đã lập kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,78 tỉ USD.

Dù nhân vật tiến sĩ Grace Augustine đã chết trong phần đầu tiên, nhưng Sigourney Weaver đã nói: "Đừng lo lắng, tôi sẽ trở lại. James Cameron nói với tôi rằng sẽ không ai chết trong phim khoa học viễn tưởng. Anh ấy kể những câu chuyện trong các phần tiếp theo và tôi phải nói rằng chúng thật sự rất tuyệt vời”.

Trước đó, tháng 5-2012, đạo diễn James Cameron đã nói ông sẽ dành toàn bộ thời gian còn lại trong sự nghiệp để thực hiện những phần tiếp theo của bộ phim Avatar: "Tôi đang thực hiện bộ phim Avatar. Tôi sẽ làm Avatar 2, Avatar 3, và có thể là Avatar 4. Tôi sẽ không làm đạo diễn cho bất cứ bộ phim nào của người khác nữa".

“Tôi không quan tâm tới kịch bản. Nhưng tôi nghĩ rằng với bối cảnh trong Avatar, tôi có thể nói lên tất cả những thứ mà tôi muốn nói, những thứ tôi thấy cần được nói ra, về một phần của thế giới. Chúng ta cần phải làm một điều gì đó về nó, theo cách giải trí” - James Cameron cho biết.

Vị đạo diễn 57 tuổi từng tiết lộ bộ phim Avatar thứ hai sẽ xảy ra trên một hành tinh khác trong hệ thống năng lượng mặt trời giống như hành tinh xanh Pandora. Ông cũng đề cập tới khả năng bộ phim sẽ quay ở đáy đại dương Mariana.

Êkip làm phim đã bắt đầu làm kịch bản, bộ phim dự kiến khởi quay vào mùa thu tới và có thể ngày phát hành của phần tiếp theo là Giáng sinh 2014.

MỘC MIÊN - TÙNG LINH (Theo Guardian, Comingsoon)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên