21/04/2017 19:59 GMT+7

Audio VHGT kỳ 437: Gửi người yêu mới của người yêu cũ

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Mỗi chúng ta đều từng trải qua những mối tình tan vỡ và giữ trong lòng một thứ cảm xúc nhức nhối về hình bóng xưa. Sẽ ra sao nếu như một ngày bất chợt, bạn vô tình biết được người ấy đã có người yêu mới?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau những chặng đường dài ngọt ngào và cay đắng đã trải qua cùng người yêu cũ, chắc hẳn chúng ta sẽ có rất nhiều tâm tình muốn nhắn gửi đến người mới của họ. 

Trong chương trình Audio VHGT kỳ 437 hôm nay với chủ đề “Gửi người yêu mới của người yêu cũ”, mời quý thính giả hãy cùng Quốc Thái và Trà My chia sẻ những tâm sự mà người cũ muốn gửi đến người mới, những day dứt yêu thương, những nhắn gửi muộn màng… và cả những lời chúc phúc…

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Ngoại tình, Những lời tỏ tình “đốn tim”, Hậu chia tay…, Mối tình của mẹ, Đừng bồng bột khi ta lớn, Cho em gần anh thêm chút nữa, Những khoảng lặng trong tình yêu, 7 ngày để nói anh yêu em, Bố đã sống một đời vẻ vang, Không phải là cổ tích, Chào tạm biệt…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

>> Nghe Audio VHGT kỳ 437: ​Gửi người yêu mới của người yêu cũ

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên