06/04/2012 16:22 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Những cơn bão lòng

TruongUy
TruongUy

TTO - Một cơn bão lòng "quét" qua thì để lại những hậu quả thế nào? Câu chuyện Khóc của thính giả Võ Quyên hay Con đường vắng anh của thính giả takimson@ gợi cho chúng ta những hình ảnh buồn về những cơn bão lòng ấy.

U5nzfpZR.jpgPhóng to
Những mảnh vỡ của cảm xúc có thể ráp lại cho tròn đầy? - Ảnh minh họa từ internet
qBOYrOQO.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ kỳ 271

Sẽ là những tháng ngày kéo dài ảm đạm không dứt và không dễ dàng để thoát ra cơn bão lòng của chính mình, phải không?

Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này của Tuổi Trẻ Online sẽ chia sẻ cùng quý thính giả chủ đề Những cơn bão lòng, để trải nghiệm những sóng gió ấy và làm sao đón nhận những đợt nắng ấm sau ngày mưa lạnh một cách dễ dàng nhất qua phần trò chuyện cùng TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn.

Cuối chương trình, thông điệp yêu thương Ba của con của thính giả Ngọc Hân sẽ chia sẻ cùng quý vị thính giả những cảm xúc day dứt về tình phụ tử.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên