13/10/2012 04:06 GMT+7

Anh đại thắng, Bồ ngã ngựa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 13-10, đội tuyển Anh đã dễ dàng đánh bại San Marino với tỉ số đậm 5-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2014. Với chiến thắng này, Anh đã qua mặt Montenegro để trở lại ngôi đầu bảng H với 7 điểm.

TTO - Rạng sáng 13-10, đội tuyển Anh đã dễ dàng đánh bại San Marino với tỉ số đậm 5-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2014. Với chiến thắng này, Anh đã qua mặt Montenegro để trở lại ngôi đầu bảng H với 7 điểm. 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Alexander Kerzhakov với một pha dứt điểm ngay ở phút thứ 6.

Xuất phát từ pha chuyền bóng bất cẩn của một hậu vệ Bồ Đào Nha, Roman Shirokov cướp được thực hiện đường chuyền cho Viktor Faizulin. Không cần chặn bóng, Faizulin chuyền nhanh cho Kerzhakov bứt tốc độ thoát xuống. Trong tư thế không người kèm, Kerzhakov đã dễ dàng đánh bại thủ thành Rui Patricio, mở tỉ số cho tuyển Nga.

Bị thủng lưới, Bồ Đào Nha dồn lên tấn công nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, họ đã không thể xuyên thủng được tuyến phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Nga đã xây chắc ngôi đầu bảng F với 9 điểm (3 trận), hơn Bồ Đào Nha 3 điểm. Ở lượt đấu tới (rạng sáng 17-10), cả Nga và Bồ Đào Nha đều được chơi trên sân nhà. Nga sẽ tiếp đội bóng yếu Azerbaijan, còn Bồ Đào Nha sẽ đương đầu với Bắc Ireland.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên