20/09/2016 23:49 GMT+7

Angelina Jolie ly dị vì Brad Pitt rượu chè hay ngoại tình?

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Nguồn tin từ TMZ cho hay trong đơn ly dị của Angelina Jolie, cô cho rằng Brad Pitt uống rượu, sử dụng chất kích thích cũng như một vài tật xấu khó bỏ khác khiến cô lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự trưởng thành của con cái.

Tin đồn Angelina Jolie chia tay Brad Pitt đã xuất hiện trên một số tạp chí từ nhiều tháng trước - Ảnh: Star

Trái với lời đồn của tờ OK!, không có lý do “người thứ ba” làm rạn nứt mối quan hệ giữa hai bên.

Trước đó một số diễn đàn đăng tải các bức hình thắm thiết trên trường quay giữa Pitt và ngôi sao điện ảnh người Pháp Marion Cotillard khi họ cùng đóng chung trong Allied. Chính từ đây mà có lời đồn Brad ngoại tình. 

Theo trang tin Dailymail, họ đã gửi câu hỏi đề nghị Brad Pitt và Marion Cotillard trả lời có hay không chuyện "phim giả tình thật" giữa hai người nhưng không ai hồi âm vấn đề này.

Trang tin The New York Post cho hay Angelina Jolie thậm chí đã thuê thám tử tư để giám sát Brad Pitt xem chồng mình có "sa lưới tình" với Marion Cotillard hay không.

Tuy nhiên một nguồn tin đáng tin cậy từ trang tin People lại phản bác điều trên.

Brad Pitt cùng đóng chung với Marion Cotillard trong phim Allied -Ảnh:
Brad Pitt cùng đóng chung với Marion Cotillard trong phim Allied -Ảnh: Paramount

Trang TMZ trích từ các nguồn tin thân cận cho hay lý do ly dị là vì Jolie không hài lòng với sự dạy dỗ con cái của Pitt và tỏ ra bất bình trước quan điểm nuôi con của nam tài tử ngoài 50 tuổi này.  Jolie cho rằng giữa hai vợ chồng "không phù hợp quan điểm dạy con".

Nguồn tin cũng cho biết Jolie “phát chán” và bực tức vì "thói rượu chè và sử dụng chất kích thích của Pitt cũng như một vài tật xấu khó bỏ khác", dẫn tới nguyên nhân đổ vỡ.

Đây cũng là lý do khiến cho Jolie viết trong đơn ly dị rằng chia tay tốt cho cả hai, và cho cả tương lai các con nhỏ. Cô muốn được quyền nuôi 6 đứa con và tuyên bố không cần tiền cấp dưỡng cho chúng. Brad Pitt chỉ được đến thăm con định kỳ.

Jolie muốn Brad Pitt không làm ảnh hưởng xấu đến sự trưởng thành và sức khỏe của các con.

Đại gia đình vàng của Hollywood - Ảnh: Getty
Đại gia đình vàng của Hollywood - Ảnh: Spash News

Một số nguồn tin khác cung cấp thêm câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm ở Hollywood này.

Theo Inquisitr, hồi đầu năm nay Pitt và Jolie dự tính có thêm một đứa con nuôi nữa. Tuy nhiên mãi đến đầu tháng 8, cặp đôi vẫn không có bất kì động tĩnh nào.

Nhiều tờ báo trong đó có HollywoodLife cho rằng ngoài lý do sức khỏe thì lịch làm việc bận rộn khiến hai ngôi sao hàng đầu Hollywood không còn thời gian cho gia đình.

Ngoài các dự án phim, Jolie đang dạy về điện ảnh tại đại học Georgetown cũng như vẫn làm công việc Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn.

Trong khi Pitt thì bận lo các kế hoạch sản xuất, quảng bá và đóng phim mới.

Theo Dailymail ngày 20-9, một người bạn thân của Jolie cho hay suốt thời gian Pitt và Jolie kết hôn đến nay, Brad Pitt hiếm khi ở nhà với vợ và các con mà anh thường phải bay đi đây đi đó cho công việc đóng và sản xuất phim của mình. Đặc biệt năm nay Pitt liên tục xa nhà để sang Pháp khi đóng chính trong bộ phim Allied.

Jolie "rất không vui khi thấy Pitt nhận một lượt 6 dự án phim" - nguồn tin cho hay.

Ảnh cưới của Jolie và Pitt vào năm 2014 - Ảnh: People
Ảnh cưới của Jolie và Pitt vào tháng 8-2014 - Ảnh: People

Kể từ khi biết mình mắc bệnh ung thư năm 2013, Angelina Jolie thay đổi cách sống, cô trở nên nghiêm khắc với bản thân và có trách nhiệm nhiều hơn với gia đình.

"Quan điểm hôn nhân khác nhau là một trong những lý do lớn khiến cặp đôi không còn tìm được tiếng nói chung" - trang tin Dailymail viết.

Gần nhất vào hồi tháng 7, người ta bắt gặp Jolie và Pitt dẫn các con đi ăn sáng ở Los Angeles. Cách đây vài tuần, tờ Us Weekly đưa tin Jolie và Pitt còn ăn tối để kỷ niệm hai năm ngày Jolie và Pitt chính thức cưới nhau.

"Họ cố gắng để níu giữ duy trì tình yêu" - nguồn tin cho hay.

>> Brad Pitt nói gì sau khi Jolie đệ đơn ly dị?

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên