02/08/2010 17:13 GMT+7

Anderson suýt chết vì tại nạn xe hơi

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ đang khoác áo M.U, Anderson vừa thoát chết một cách may mắn sau vụ tại nạn xe hơi tại Braga (Bồ Đào Nha) vào hôm qua.

GJlBFuhn.jpgPhóng to
Anderson và chiếc Audi R8 lúc chưa bị tai nạn - Ảnh: AP

Theo tờ Jornal de Noticias, sau khi vui chơi tại hộp đêm Sardinha Biba trở về, chiếc Audi R8 trị giá 125.000 bảng của tiền vệ này đã mất lái và đâm vào tường. Anderson đã bị ngất sau vụ tại nạn trên, nhưng may cho anh những người đi đường đã kịp phát hiện và kéo anh ra khỏi xe trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

"Khi đó tôi nghĩ anh ấy đã chết. Anh tôi đã cố lôi cậu ấy ra khỏi xe. Chúng tôi đã cố gắng dập lửa, nhưng lửa bén quá nhanh và chiếc xe đã hoàn toàn bị thiêu rụi...", một nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết.

Chiếc Audi R8 là dòng xe thể thao có hai chỗ. Nhưng theo cảnh sát, ở thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Anderson còn có hai người nữa, một người được biết đến với cái tên Victor và một phụ nữ trẻ người Brazil. May là cả hai cũng chỉ bị xây sát nhẹ.

Anderson là tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Brazil được M.U mua về từ Porto năm 2007. Ở mùa giải năm ngoái, Anderson không đóng góp được nhiều cho M.U do bị chấn thương đầu gối hành hạ.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên