13/04/2015 17:59 GMT+7

Hơn 100 đơn vị triển lãm tại ​Analytica Việt Nam 2015

H.NHUNG
H.NHUNG

TTO - Triển lãm quốc tế lần 4 về công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam 2015) diễn ra từ ngày 15 đến 17-4-2015 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TPHCM).

Ảnh minh họa - Analytica Vietnam

Dự kiến có khoảng 100 đơn vị đến từ 15 quốc gia giới thiệu về sự phát triển, các giải pháp và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán tại triển lãm.

Các chuyên gia trong và ngoài nước sẽ trình bày tại chuỗi hội thảo quốc tế Analytica về khoa học phân tích, sắc ký khối phổ, phân tích và cải thiện chất lượng môi trường, phân tích dược phẩm và chẩn đoán lâm sàng, phân tích thực phẩm, an toàn thực phẩm và công nghệ sinh học.

Đây là cơ hội cho các nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước tiếp cận các giải pháp, công nghệ mới nhất để kiểm soát được chất lượng sản phẩm xuất khẩu.

Theo bà Lê Thị Khánh Vân - phó cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia, những vấn đề bức xúc trong xã hội hiện nay như ngộ độc bếp ăn ở trường học, nhập khẩu thực phẩm độc hại hay xuất khẩu thủy sản có dư lượng kháng sinh bị trả về đều có thể kiểm soát dễ dàng, nhanh chóng bằng các thiết bị công cụ thí nghiệm phân tích như những bộ kit đơn giản và rất rẻ nếu doanh nghiệp có thông tin và tiếp cận được thông tin về công nghệ.

Analytica Vietnam là sự kiện được tổ chức hai năm/lần, do Bộ Khoa học công nghệ chủ trì phối hợp với các cơ quan trong và ngoài nước như Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp, Hiệp hội Công nghiệp Đức...

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên