26/11/2016 08:00 GMT+7

​Fresh Fair 2016 – Lễ hội của hải sản sạch từ Nhật Bản

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 25 đến 27/11/2016 tại AEON Mall Bình Tân. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản tươi sống được đem trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản.

Tại Fresh Fair 2016, các bạn có thể tìm được những mặt hàng hải sản mang đậm quốc hồn quốc túy của Nhật như: cá Hamachi, cá Madai và sò Hokkigai vốn từ trước đến giờ chỉ được xuất khẩu đến các nhà hàng nổi tiếng trên thế giới.

Fresh Fair 2016 lần này, ngoài để giới thiệu cho khách hàng Việt thêm một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn tươi sạch và an toàn mỗi ngày, còn là một dịp để giao lưu văn hóa Việt - Nhật qua việc chế biến các món ăn mang đậm bản chất Nhật nhưng vẫn có sự giao hòa của hồn Việt bên trong.

Một bước nữa rút ngắn khoảng cách của Việt Nam với các nước trong khu vực và là một bước tiến xa trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người Việt về cả chất lượng lẫn sức khỏe cho người tiêu dùng thông minh.

Theo ông Michio Kitanno, giám đốc cty Owase Bussan - nhà cung cấp hải sản từ Nhật Bản: "với quy trình bảo quản hiện đại, hải sản đánh bắt từ vùng biển Nhật Bản có thể đến tay người tiêu dùng Việt Nam chỉ trong vòng 48 giờ với chất lượng như còn tươi sống. Để đảm bảo điều này, hải sản sau khi đánh bắt được đóng gói và bảo quản lạnh theo bí quyết riêng, vận chuyển bằng máy bay, đảm bảo đến tay người tiêu dùng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hợp vệ sinh như vừa mới bắt lên. Toàn bộ các mặt hàng được bán tại Fresh Fair 2016 lần này, được nhập trực tiếp từ tay ngư dân ở Nhật, rồi chuyển thẳng về Việt Nam, thông qua các chuyến bay liên tục mỗi ngày giữa Tokyo và thành phố Hồ Chí Minh".

ông Michio Kitanno, giám đốc cty Owase Bussan

Các sản phẩm do Jalux cung cấp đều đạt được những yêu cầu khắt khe nhất, từ cách làm sạch cá và cấp đông siêu tốc với công nghệ cao, nhưng  vẫn giữ nguyên vẹn hương vị tươi ngon và tinh túy của hải sản nhờ  cách đóng gói và xử lý theo tiêu chuẩn Nhật, chỉ để đem đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Đầu bếp nhà hàng Chiyoda Sushi đang biểu diễn cách chế biến các món ăn làm từ cá Hamachi

Đến với Fresh Fair 2016, bạn sẽ được xem những màn trình diễn của các đều bếp trứ danh của nhà hàng Chiyoda Sushi và có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ăn làm từ cá Hamachi, Sò đỏ Nhật Bản Hokkigai hoặc cá Madai. 

Cá Hamachi được xắt mỏng chuẩn bị chế biến.

 

Với tiêu chí luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch và an toàn, tươi ngon nhất, Lotus Group và Jalux Inc đã bắt tay hợp tác để tạo nên một điều kỳ diệu mang tên Fresh Fair 2016 dưới sự giúp đỡ và ủng hộ của hai công ty đầu mối thu mua và phân phối hải sản lớn nhất của Nhật là: Owase Bussan và Motto. Đến với ngày hội, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các món ăn được chế biến từ bếp trưởng người Nhật với tay nghề điêu luyện của nhà hàng Chiyoda Sushi.

Fresh Fair 2016 diễn ra từ trong ba ngày từ 25 đến 27/11/2016 tại AEON Mall Bình Tân (tại cổng E1).

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên