15/09/2016 08:00 GMT+7

​Ẩm thực mùa thu ấm áp tại Lotte Legend Saigon

TDV
TDV

Mừng đón Trung thu tại Lotte Legend Saigon với tiệc buffet hấp dẫn cùng tôm hùm, hàu nướng hoặc thực đơn nấm masutake và cá sanma nhập khẩu quý hiếm tại nhà hàng Yoshino.

Trung thu là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn viên, cũng là dịp trẻ em chờ đợi và yêu thích.

Đến với khách sạn Lotte Legend Saigon vào dịp này, các thành viên trong gia đình sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon tại quầy buffet gần 200 món với đầy đủ các loại phong vị Á, Âu.

Thực khách có thể lựa chọn tôm hùm cỡ lớn cùng với các loại hải sản phong phú khác như: hàu sống, cua, tôm, gan ngỗng được chế biến tại chỗ luôn sẵn sàng phục vụ. 

Từ 15 đến 18-9 các bé đến dùng buffet tối cùng với ba mẹ sẽ được Chú Cuội, Thỏ Ngọc từ nhà hàng Atrium Café tặng lồng đèn giấy xinh xắn. Quầy tráng miệng sẽ có thêm nhiều loại bánh trung thu thơm ngon để phục vụ cho cả gia đình đón một mùa Trung thu ấm áp. Buffet tối giá 1.050.000VND++/người; trẻ em nửa giá người lớn.

Để phục vụ giới văn phòng bữa trưa ngon miệng và dinh dưỡng, từ thứ hai đến thứ sáu, khách sạn Lotte Legend giới thiệu thực đơn trưa 3 món giá chỉ 250.000VND++/ phần bao gồm nước uống. 

Mùa thu – mùa của nấm thông đỏ (matsutake) và cá thu đao (sanma). Cách tuyệt hảo để thưởng thức hương vị của matsutake là nướng trên than nóng. Trong khi đó, sanma có nhiều kiểu chế biến khác nhau như: sanma sushi bento, sanma sashimi, sanma nướng hay sanma được nấu cùng hỗn hợp nước xốt sake.

Khách sạn Lotte Legend Saigon

Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 08 3823 3333

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lotte Legend Saigon