Thứ 5, ngày 18 tháng 8 năm 2022

Tin doanh nghiệp

AKYN và hành trình tạo dấu ấn dịch vụ hiếu khách

05/08/2022 08:00 GMT+7

Chọn Côn Đảo để xây dựng khách sạn đầu tiên mang thương hiệu The Secret Côn Đảo, AKYN Hospitality Group muốn mang đến những giá trị trong ngành dịch vụ hiếu khách thông qua chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tinh thần phục vụ tận tâm.

AKYN và hành trình tạo dấu ấn dịch vụ hiếu khách - Ảnh 1.

The Secret Côn Đảo - một trong những điểm đến được yêu thích tại Côn Đảo

Dấu ấn của thương hiệu khách sạn

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, cho đến cuối tháng 6-2022, du lịch tại Côn Đảo chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ khi đón hơn 265.000 lượt du khách, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2021.

Được tạp chí danh tiếng Travel+Leisure xướng tên trong top 10 những hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á năm 2022, sức hút của Côn Đảo là thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với bờ biển trong xanh, rặng san hô phong phú cùng những dấu ấn văn hóa lịch sử.

Là một tập đoàn hiện đại, AKYN Hospitality Group chú trọng xây dựng du lịch bền vững song song với đầu tư phát triển kinh doanh. "Hành động trách nhiệm", một trong những giá trị cốt lõi của AKYN, không chỉ là gìn giữ môi trường tự nhiên tại điểm đến mà còn ở ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Dự kiến tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm khách sạn chính thức hoạt động, chương trình "Save Turtles Run" - "Chạy Bộ Vì Rùa Biển", là tâm huyết của The Secret Côn Đảo và AKYN Hospitality Group nhằm góp phần nâng cao nhận thức của du khách về công tác bảo tồn loài rùa biển quý hiếm, đồng thời quảng bá Côn Đảo như một điểm đến lý tưởng cho các lữ khách hiện đại đam mê khám phá.

AKYN Hospitality Group và The Secret Côn Đảo cũng tích cực phối hợp tổ chức các hoạt động, các chuyến đi thiện nguyện hướng đến những vùng đất, hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Minh Thư - Tổng Giám đốc điều hành AKYN Hospitality Group - cho biết: "Kết quả sau 2 năm với The Secret Côn Đảo là bước khởi đầu thuận lợi để chúng tôi tự tin rằng tầm nhìn và chiến lược phát triển kinh doanh của mình sẽ đạt được những thành tựu đột phá hơn nữa trong tương lai".

Nắm bắt cơ hội từ đại dịch

COVID-19 và những hạn chế di chuyển kéo theo đó đã làm thay đổi đáng kể xu hướng du lịch trên toàn cầu. Theo nghiên cứu xu hướng du lịch trong năm 2022 của Booking.com tại thị trường Việt Nam, hơn 40% du khách muốn trải nghiệm những địa điểm mới ít được biết đến.

Bên cạnh đó, du khách đang dần hướng đến những giá trị bền vững cho điểm đến bên cạnh lợi ích từ những chuyến đi; họ mong muốn có trải nghiệm đậm chất văn hóa và số tiền chi ra khi đi du lịch sẽ góp phần phát triển môi trường và cộng đồng.

Những xu hướng này tương thích với chiến lược mà AKYN Hospitality Group tập trung phát triển ngay từ đầu: mô hình "Modern Traveller" - "Lữ khách hiện đại".

Mỗi dự án của AKYN sẽ có thiết kế độc đáo với yếu tố bản địa, đồng thời lồng ghép câu chuyện (storytelling) tạo sự kết nối giữa dự án, điểm đến và dịch vụ, giữa quá khứ với hiện tại và tương lai, qua đó lan truyền mạch cảm xúc đến khách hàng.

Thay cho mô hình nghỉ dưỡng - tham quan truyền thống, AKYN chú trọng xây dựng và định hình xu hướng mới cho điểm đến, tạo ra trào lưu dẫn đầu, thích hợp với tính cách năng động của thế hệ trẻ, đang dần chiếm thị phần lớn trong ngành du lịch.

Bước tiến mạnh mẽ trong tương lai

AKYN và hành trình tạo dấu ấn dịch vụ hiếu khách - Ảnh 2.

Courtyard by Marriott Quy Nhơn

Trong năm 2022, AKYN Hospitality Group đẩy mạnh nhịp tăng trưởng bằng sự hợp tác với Marriott International, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. 

Một trong những cột mốc quan trọng của mối quan hệ chiến lược này là lễ ký kết thỏa thuận giữa 2 tập đoàn vào đầu tháng 6 vừa qua để quản lý vận hành khách sạn mang thương hiệu Courtyard by Marriott, được phát triển bởi AKYN và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2025.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh sẽ bắt đầu đón khách vào quý IV-2022, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tại Việt Nam của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Marriott. 

AKYN Hospitality Group cũng đang tập trung sáng lập và phát triển một thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, sẽ ra mắt thị trường với dự án tại Đà Lạt và Hồ Tràm với thiết kế vượt trội và dịch vụ đặc quyền đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

AKYN và hành trình tạo dấu ấn dịch vụ hiếu khách - Ảnh 3.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

"Năm 2022 được xem là bước đệm cho sự hồi phục và tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch. AKYN Hospitality Group đã sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế đến với các trải nghiệm khác biệt của thiết kế đầy cảm hứng, dịch vụ thông minh và phong cách phục vụ chân thành, ấm áp. 

Bằng sự kết hợp của tư duy quốc tế hiện đại và am hiểu văn hóa địa phương, các dự án của AKYN sẽ góp phần mang ngành du lịch nước nhà từng bước vươn tầm thế giới" - bà Nguyễn Thị Minh Thư chia sẻ.

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận