Tag: AFF Cup 2018

AFF lại lùi lịch thi đấu, có thể diễn ra vào cuối năm 2021

TTO - Trong chiều 7-12, phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã cho biết về sự thay đổi kế hoạch tổ chức AFF Cup 2020.

HLV Park sẽ thay đổi chiến thuật của tuyển VN

TTO - Hôm qua 6-12, đội tuyển VN đã có buổi tập luyện đầu tiên trong năm 2020. HLV Park Hang Seo cho biết sơ đồ 3-4-3 giúp tuyển VN giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 đã bị "bắt bài".

'Đấu trí' cùng HLV Park Hang Seo

TTO - Trong 2 năm dẫn dắt các đội tuyển VN, HLV Park Hang Seo không ít lần khiến các CĐV từ ngỡ ngàng đến thán phục trước cách dùng người “dị” nhưng đạt kết quả khó tin của ông.

'Hổ Mã Lai' như mọc thêm cánh nhờ cầu thủ nhập tịch

TTO - Tại AFF Cup 2018, Việt Nam bất bại ở cả ba lần gặp Malaysia, trong đó có hai chiến thắng trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ vào ngày 10-10 tới, thử thách với tuyển Việt Nam sẽ rất lớn.

Tập trung công tác đào tạo trẻ

TTO - Ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT Công ty VPF, đã chia sẻ như thế trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ về những khát vọng và thay đổi trong mùa bóng mới 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 23-2.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia từ chức

TTO - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Edy Rahmayadi đã chính thức tuyên bố từ chức trong cuộc họp thường niên của PSSI diễn ra ở Bali vào sáng 20-1.

Cơ hội cho các tân binh của tuyển Việt Nam

TTO - Trong danh sách 23 cầu thủ mang sang Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), ông Park có 5 gương mặt mới là trung vệ Thành Chung, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Minh Vương, tiền đạo Ngân Văn Đại và Thanh Bình.

Quang Hải giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018

TTO - Tối 22-12, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trong đêm gala trao giải tại nhà hát Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM.

Đài SBS trực tiếp trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên

TTO - Ngày 21-12, Đài truyền hình SBS của Hàn Quốc phát đi thông báo sẽ trường thuật trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam và Triều Tiên lúc 19h ngày 25-12 trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam vững vàng vị trí 100 trên bảng xếp hạng FIFA

TTO - Ngày 20-12, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 12. Bóng đá Việt Nam được cộng thêm 5 điểm, giữ nguyên vị trí thứ 100 thế giới, dẫn đầu Đông Nam Á.