16/11/2015 09:39 GMT+7

​35 chú gấu Teddy làm "người mẫu" cho công chúng chụp hình

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Lễ hội gấu Teddy 2015 bắt đầu tại Hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) từ đêm 15-11 nhanh chóng thu hút đông đảo người dân và bạn trẻ đến chụp hình với gấu.

Em Nguyễn Quốc Khôi thích thú khi chụp chung với các chú gấu Teddy - Ảnh: Quang Định

35 chú gấu Teddy khổng lồ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nên thu hút khá đông người dân đến xem và chụp ảnh cùng. Lễ hội sẽ diễn ra trong một tháng từ ngày 15-11 đến 15-12.

Bé Nguyễn Quốc Khôi, 9 tuổi, Q.1, TP.HCM hào hứng khi được mẹ dẫn đi xem các chú gấu cho biết: “Con rất thích những chú gấu vì chúng nhiều màu sắc, dễ thương”.

Nhiều hoạt động dành cho khách đến tham quan vào các ngày trong tuần như: gấu Teddy phát kẹo cho các bé thiếu nhi; vương quốc gấu Teddy (Teddy Town) tại tầng trệt Crescent Mall…

Những ngày cuối tuần, nhiều hoạt động như: biểu diễn âm nhạc đường phố với các ban nhạc đến từ Anh, Philippines, Việt Nam; chiếu phim ngoài trời; dã ngoại cùng Teddy với nhiều hoạt động vui chơi, dã ngoại dành cho các gia đình; hội chợ Teddy với 50 gian hàng sách và các sản phẩm lưu niệm…

Bên cạnh các hoạt động nêu trên, lễ hội gấu Teddy 2015 còn phát động 2 cuộc thi bao gồm thi ảnh “Teddy I Love You” dành cho những ai thích chụp ảnh “tự sướng” với gấu Teddy tại fanpage của trung tâm thương mại Crescent Mall.

Hai em nhỏ được cha mẹ dẫn đi xem các chú gấu Teddy - Ảnh: Quang Định
Hai bạn nữ “tự sướng” cùng hai chú gấu Teddy - Ảnh: Quang Định

Các em nhỏ thích thú chạy xung quanh một chú gấu Teddy - Ảnh: Quang Định

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên