13/05/2012 00:05 GMT+7

300 khách Nga đến Đà Nẵng bằng đường hàng không

N.TÂM - N.ẨN
N.TÂM - N.ẨN

TT - Chiều 12-5, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã đón tiếp gần 300 khách du lịch trên chuyến bay từ TP Novosibirsk (Nga) đến TP Đà Nẵng.

Đây là chuyến bay mở đầu cho 54 chuyến bay với tổng lượng khách dự kiến hơn 12.000 lượt khách Nga từ các thành phố của Nga là Novosibirsk, Irkutsk và Krasnoyarsk đến TP Đà Nẵng từ tháng 5 đến tháng 10 năm nay.

Các đường bay này sẽ sử dụng máy bay Boeing 767-300 với sức chứa 300 khách.

M4vuMrVu.jpgPhóng to

Chào đón khách Nga tại sân bay quốc tế Đà Nẵng - Ảnh: Nhân Tâm

Theo Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ - xuất nhập khẩu Ánh Dương (đơn vị khai thác các chuyến bay này), ngoài số lượng khách du lịch tham gia các tour từ 10-15 ngày tại Đà Nẵng, Hội An, Huế và Nha Trang, đoàn Famtrip gồm 20 hãng lữ hành và thông tấn báo chí từ các thành phố của Nga đến tham quan khảo sát tiềm năng, sản phẩm du lịch Đà Nẵng và miền Trung.

Cùng ngày, Hãng hàng không MASkargo của Malaysia đã khai trương đường bay chuyên chở hàng hóa từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đến Kuala Lumpur (Malaysia) với tần suất hai chuyến/tuần vào thứ ba, thứ bảy và ngược lại, có quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan).

Đồng thời qua đường bay trên, hàng hóa từ Việt Nam sẽ được chuyển tải qua Kuala Lumpur đến châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và Úc.

Tuyến máy bay vận tải hàng hóa trên được bổ sung vào đội bay vận chuyển hành khách của Malaysia Airlines đi thẳng từ Việt Nam đến Kuala Lumpur với tần suất 30 chuyến/tuần, trong đó có ba chuyến/ngày từ TP.HCM và mười chuyến/tuần từ Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa và hành khách ngày càng tăng giữa Malaysia và Việt Nam.

N.TÂM - N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên