21/06/2017 18:23 GMT+7

3 ngày thi, yêu cầu tiệm photocopy… tạm dừng hoạt động

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Trong 3 ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2017, các tiệm photocopy ở gần điểm thi huyện Quế Phong, Nghệ An, sẽ tạm dừng hoạt động.

Giám thị đối chiếu hồ sơ thí sinh tại điểm thi Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh chiều 21-6 - Ảnh: Doãn Hòa
Giám thị đối chiếu hồ sơ thí sinh tại điểm thi Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh chiều 21-6 - Ảnh: Doãn Hòa

Chiều 21-6, ông Lữ Thanh Hà, Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2017 của huyện Quế Phong, Nghệ An, cho biết để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, đề phòng tình trạng lộn xộn, phát tán các tài liệu không phù hợp, ban chỉ đạo thi của huyện đã yêu cầu các cửa hàng photocopy không hoạt động trong ba ngày thi, từ 22 đến 24-6.

Bên cạnh đó, các tiệm cầm đồ cũng được đề nghị tạm dừng kinh doanh trong thời gian thi. Các nhà hàng dịch vụ ăn uống ký cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Huyện Quế Phong có một điểm thi tại Trường THPT Quế Phong với 294 thí sinh dự thi tại 18 phòng. Đây là địa phương vùng cao biên giới của Nghệ An lần đầu tiên tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia vừa để xét tốt nghiệp, vừa xét tuyển ĐH, CĐ.

Theo ông Hà, có thí sinh có nhà cách điểm thi từ 30 - 40km, nhưng thí sinh và phụ huynh không gặp khó khăn về chỗ ăn ở vì hầu hết các thí sinh đã ở trọ ôn thi từ trước đó hoặc ở nội trú.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên