Tag: 3 Miền

“Bỏ túi” gia vị nấu các món ăn ngon và tiện

Hòa theo nhịp sống năng động và hiện đại, gian bếp Việt ngày nay cũng có nhiều thay đổi với xu hướng tôn vinh sự tiện lợi trong nấu nướng và sự tinh tế trong ẩm thực.

Nhìn lại thị trường mì gói Việt 2017

"Mì gói nằm trong tốp ngành hàng FMCG được mua sắm thường xuyên nhất của các gia đình, trung bình khoảng 18 lần/năm" - Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc thương mại công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel cho biết.

​Chung tay giúp học sinh “vượt khó đến trường”

Thiết thực giúp học sinh “vượt khó đến trường”, trước thềm năm học mới, hàng trăm ngàn tập vở, hàng trăm chiếc xe đạp, hàng trăm học bổng đã được chương trình “3 Miền chung tay vì tương lai Việt”, nhãn hàng “3 Miền” trao đến tận tay đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa…

Người Việt đã chọn mì gói Việt?

Lâu nay, thị trường mì gói đang bị các thương hiệu ngoại nắm giữ thị phần khá lớn. Tuy nhiên, theo công bố vào tháng 7-2016 của công ty Kantar Worldpanel, có một điều bất ngờ: mì gói “3 Miền” của công ty UNIBEN là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.