Tag: 26.000 tỉ đồng

Đọc báo cùng bạn 1-9: Có shipper, đỡ quá tải

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Thủ tướng kiểm tra phòng chống dịch ở Hà NộI; Lễ 2-9 không được tập trung đông người; Đề nghị sửa đổi quy định được nhận hỗ trợ từ gói 26.000 tỉ đồng...

Nhiều hướng dẫn viên du lịch chưa nhận được hỗ trợ do vướng thủ tục

TTO - Một trong những thủ tục để hướng dẫn viên du lịch nhận 3,71 triệu đồng hỗ trợ từ quyết định 23 (gói 26.000 tỉ đồng) là có hợp đồng lao động hoặc thẻ hội viên của tổ chức nghề nghiệp, có thể dẫn đến nhiều người vào hội chỉ để nhận trợ cấp.

Gói hỗ trợ 26.000 tỉ đồng: Triển khai ngay trong tuần này

TTO - "Người dân đang rất khó khăn, đang từng ngày mong chờ được nhận hỗ trợ theo tinh thần nghị quyết 68 của Chính phủ. Ngay trong tuần này, các địa phương phải triển khai ngay. Triển khai chậm là có lỗi, trục lợi là có tội với dân".

Chuyên gia ILO nói về gói hỗ trợ 26.000 tỉ đồng: Đang đúng hướng

TTO - Không nên coi các gói hỗ trợ kinh tế trên khía cạnh chi phí, mà nên coi đó là sự đầu tư, là chiếc cầu bắc qua dòng nước xiết, giúp bình ổn nền kinh tế, giúp các gia đình không bị rơi vào nghèo khó và đất nước hồi phục nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

Chậm nhất 7-10 ngày, người dân sẽ nhận được hỗ trợ từ gói 26.000 tỉ

TTO - Chậm nhất 7-10 ngày kể từ khi nhận hồ sơ, các cơ quan, địa phương liên quan phải chi trả tiền hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm: TP.HCM khó hoàn trả 26.000 tỉ đồng đã tạm ứng

TTO - Muốn hoàn trả 26.000 tỉ đồng đã tạm ứng ngân sách thì UBND TP.HCM phải quyết toán dự án bồi thường giải phóng mặt bằng khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trong khi việc bồi thường giải phóng mặt bằng đang bị người dân khiếu nại…