02/02/2016 21:02 GMT+7

21 món mứt quen thuộc trong Mứt Việt - Vị ngọt Tết xưa

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - "Mứt Việt - Vị ngọt Tết xưa" là cuốn sách tập hợp 21 món mứt quen thuộc mà hai tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh và Nguyễn Hồ Tiếu Anh góp nhặt, gửi gắm đến mọi gia đình Việt khắp nơi.

Bìa sách

Mứt Việt - Vị ngọt Tết xưa với 21 món mứt ngọt ngào hương xuân của những trái, củ, hạt rất đặc trưng của ba miền đất nước.

Từ miếng mứt bí ngọt lịm giòn giòn, miếng mứt gừng cay nồng ấm áp, miếng mứt me có vị chua chua dịu dịu, mứt đậu ngự bùi bùi thơm thơm, mứt nghệ mật ong không chỉ làm đậm đà thêm câu chuyện đầu xuân mà còn là vị thuốc tốt cho dạ dày… Mỗi món mứt đi liền với một câu chuyện, một nét văn hóa mộc mạc mà chan chứa ân tình.

Tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh và Nguyễn Hồ Tiếu Anh không chỉ mang những kỹ thuật tinh tế nhất vào từng món mứt mà còn là cái hồn, là nghệ thuật của văn hóa ẩm thực trong từng trang sách.

Đọc Mứt Việt - Vị ngọt Tết xưa, những người con xa quê lại muốn quay về ngay bên mẹ với những món mứt thơm lừng, ngọt lịm.

Sách do Công ty sách Phương Nam liên kết với Nhà xuất bản Phụ Nữ ấn hành, dày 125 trang, khổ 19 x 23cm, giá bìa 195.000 đồng.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên