Tag: 2022

Một năm "cũ mèm" dạy ta điều gì?

TTCT - Cái may của sự "cũ mèm" này là chúng ta biết để "ôn cố tri tân". 2022 là "giờ ôn bài" cần thiết để đi vào 2023 và sau nữa.

Việt Nam 2022: Những hình ảnh ấn tượng

Những hình ảnh của Việt Nam trong năm 2022, được các phóng viên, cộng tác viên báo Tuổi Trẻ ghi lại khi tác nghiệp trên mọi miền Tổ quốc với những sự kiện thời sự nóng bỏng và ấn tượng trải dài trên nhiều lĩnh vực.

Chứng khoán 2022: Giảm 52% so với đỉnh lịch sử, nhưng khối ngoại vẫn mạnh dạn mua ròng

Thị trường chứng khoán khép lại năm dương lịch 2022 trong sắc đỏ giảm điểm. Tính từ mốc đỉnh cao vào hồi đầu năm, đến nay chỉ số VN-Index đã 'bốc hơi' xấp xỉ 522 điểm (-52%). Dù vậy, thị trường vẫn ghi nhận điểm sáng khi khối ngoại liên tục mua ròng.

2022: Mở mắt thấy vi rút

TTCT - Muốn vi rút SARS-CoV-2 không xuất hiện hoặc xuất hiện ít thôi trong bản tổng kết 2022 là điều bất khả thi. Tệ hơn nữa là còn có vài con vi rút khác cũng tung hoành trong năm qua.

'Bom xịt' màn ảnh rộng 2022 gọi tên 'Black Adam' và 'Morbius'

Dù được kỳ vọng là bom tấn màn ảnh rộng, mở ra hướng đi mới cho dòng phim siêu anh hùng nhưng cả 'Morbius' và 'Black Adam' lại thành 'bom xịt' trong ngỡ ngàng.

Nhìn lại thế giới đầy biến động năm 2022

Từ sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II đến chiến sự Ukraine - Nga, thế giới đã trải qua nhiều sự kiện quan trọng trong năm 2022. Hãy cùng Tuổi Trẻ Online điểm qua các điểm nóng thế giới trong 12 tháng qua.

Tạp chí Time chọn ông Zelensky và 'tinh thần Ukraine' là Nhân vật của năm 2022

TTO - Tạp chí Time của Mỹ vinh danh Tổng thống Volodymyr Zelensky cũng như "tinh thần Ukraine" là Nhân vật của năm (Person of the year) 2022.

Festival hoa Đà Lạt diễn ra đến cuối năm 2022, bắt đầu ngày 11-11

TTO - Festival hoa Đà Lạt 2022 sẽ diễn ra liên tục trong gần 2 tháng cuối năm 2022 với nhiều chương trình nhằm thu hút du khách, quảng bá nông sản.

Masan hạ mục tiêu lợi nhuận cả năm 2022

TTO - Masan vừa hạ kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2022 xuống còn 4.800 - 5.500 tỉ đồng, thấp hơn so với mục tiêu đề ra vào đầu năm. Dù vậy, đây cũng là kết quả khá tích cực trong bối cảnh thị trường không thuận lợi, người tiêu dùng thắt chi tiêu.

Chủ tịch nước: Hỗ trợ nông dân để chuyển mạnh sang sản xuất hàng hóa quy mô lớn

TTO - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Hội Nông dân Việt Nam có các giải pháp hỗ trợ thiết thực, hiệu quả giúp cho nông dân tăng cường liên kết, tổ chức lại sản xuất theo hướng chuyển mạnh sang sản xuất hàng hóa quy mô lớn.