Tag: 2020

Mới nửa năm, số người chết vì COVID-19 đã hơn cả năm 2020

TTO - Số ca tử vong toàn cầu do COVID-19 trong 6 tháng đầu năm 2021 đã vượt qua tổng số ca tử vong vì bệnh này trong năm 2020, trong đó có sự khác biệt lớn giữa các nước giàu và nghèo.

Năm COVID, người ta tìm kiếm gì trên Google?

TTO - Hôm nay là thứ mấy? Tại sao giấy vệ sinh lại hết hàng? Tôm hùm giao tiếp như thế nào?... Những câu hỏi 'dở khóc dở cười' đó lọt vào danh sách tìm kiếm nhiều nhất, phản ánh một năm 2020... kỳ quặc.

VietinBank nhận giải 'Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam 2020'

Đây là lần thứ 2 VietinBank đạt giải thưởng "Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam". Giải thường là sự ghi nhận và tôn vinh của tổ chức quốc tế với hoạt động của VietinBank.

Festival Huế 2020 sẽ khai mạc sớm hơn dự kiến

TTO - Thay vì tổ chức vào ngày 28-8 đến 2-9 như thông báo trước đó, Festival Huế 2020 sẽ được tổ chức sớm hơn vào ngày 26 đến 31-8.

Trường ĐH Ngoại thương dừng tổ chức kỳ thi phối hợp với ĐH Quốc gia Hà Nội

TTO - Sau khi ĐH Quốc gia Hà Nội công bố không triển khai kỳ thi đánh giá năng lực mà sử dụng kết quả thi THPT để xét tuyển, Trường ĐH Ngoại thương công bố dừng kỳ thi phối hợp với ĐH Quốc gia Hà Nội.

iPad Pro 2020 chỉ nhanh hơn 1% so với thế hệ cũ?

TTO - Các kết quả đo hiệu năng ban đầu cho thấy con chip A12Z Bionic của thế hệ iPad Pro 2020 vừa được Apple ra mắt chỉ nhanh hơn thế hệ 2018 sử dụng chip A12X Bionic có 1%.

Mua sắm tết vào cao điểm

TTO - Sức mua thị trường tết đang bước vào cao điểm khi chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến dịp Tết Canh Tý 2020. Theo các nhà bán lẻ, sức mua đã tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái và được dự báo tăng mạnh trong một tuần trước tết.

Tết với những sẻ chia ấm áp

TTO - Sau giờ làm họ cùng nhau tụ lại tính chuyện lo tết cho người khác. Những ngày đầu năm 2020 trôi qua nhanh và ý nghĩa hơn với những người bạn ấy.

Sôi động trên online với chợ tết 'không biên giới'

TTO - Từ giữa tháng 12, nhiều sàn thương mại điện tử đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, thay đổi giao diện trang mua sắm bằng cách thêm chữ "chợ tết" để tạo không khí mua sắm của người tiêu dùng.

Người mở đường đưa đặc sản H’rê vào mâm cỗ Tết

TTO - Đây là cái tết thứ ba đồng bào dân tộc thiểu số H’rê (huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) mang đặc sản xứ sở như rau dớn, bắp chuối rừng, gà H’rê, heo tộc... phục vụ tết khắp Tổ quốc.