12/03/2010 12:44 GMT+7

20 công ty tham gia giảm giá tour nội địa

L.NAM
L.NAM

TTO - Phó giám đốc công ty du lịch Thế hệ trẻ Trần Thế Dũng, kiêm phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu nội địa, cho biết đã có 20 công ty du lịch đăng ký tham gia nhóm khuyến mãi để giới thiệu các tour du lịch nội địa giảm giá trong thời gian tới.

* Tổng cục du lịch công bố chương trình “Việt Nam - điểm đến của bạn”

Theo đó, các công ty này sẽ được hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) triển khai biểu giá máy bay khuyến mãi với giá giảm trung bình khoảng 50% cho các tuyến bay nội địa.

Nhiều khách đăng ký mua tour giảm giá

Dz90CfBl.jpgPhóng to
Khách du lịch tham quan Văn Miếu - một điểm đến ấn tượng của "1.000 năm Thăng Long - Hà Nội" - Ảnh: H.TR.

Ông Dũng cho biết, nhóm đang chuẩn bị gửi công văn đến các đối tác khách sạn, nhà hàng, dịch vụ vận chuyển, điểm tham quan… kêu gọi giảm giá 20-40% trên giá hợp đồng nhằm kích cầu du lịch nội địa. Đây là các công ty đã từng tham gia chương trình “Ấn tượng Việt Nam” do Tổng cục du lịch Việt Nam phát động năm 2009.

* Trước đó, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã phê duyệt chương trình kích cầu du lịch mới cho năm 2010 có tên gọi là "Việt Nam - Điểm đến của bạn". Ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch cho biết, chương trình sẽ triển khai hàng loạt hoạt động thu hút khách quốc tế và trong nước với sự tham gia của Bộ Công thương.

Theo đó một phần của chương trình là chiến dịch bán hàng giảm giá vào tháng 8 và 9-2010 cho khách nội địa và quốc tế; đẩy mạnh du lịch nội địa với một số hoạt động kích cầu nhân các ngày lễ lớn trong năm; khuyến khích các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch, vận tải và dịch vụ liên quan đến du lịch giảm từ 10% đến 30% giá cho khách cùng các hoạt động xây dựng sản phẩm và quảng bá khác.

Dự kiến Tổng cục sẽ chi 1,7 tỉ đồng để quảng bá cho chương trình, chưa kể các nguồn kinh phí khác.

* Tin bài liên quan:

Giới thiệu du lịch ở Thái Lan, Malaysia và SingaporeDu lịch Việt Nam - nỗi lo giảm kháchNgành du lịch TP.HCM xin thêm 3 tỉ đồng để tiếp thịDu lịch nội địa gặp khóMiễn lệ phí thị thực nhập cảnh đến hết năm 200920 công ty làm thủ tục miễn lệ phí thị thực cho du kháchDu lịch VN tiếp tục khuyến mại đến hết 2009Bắt đầu làm thủ tục miễn lệ phí thị thực cho kháchMiễn lệ phí thị thực nhằm giảm giá hơn nữa cho du kháchDu khách tới Việt Nam tiếp tục giảmTiếp tục giảm giá cho du lịch nội địaKiến nghị đơn giản hơn nữa thủ tục nhập cảnhChưa có tiền quảng bá “Ấn tượng Việt Nam”Miễn lệ phí visa cho khách quốc tế theo tour “Ấn tượng Việt Nam”Du lịch giảm giá“Ấn tượng Việt Nam” có thật sự ấn tượng?Chiến dịch Impressive Vietnam: 99 tour điển hình giảm giá 30-50%

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên