17/11/2023 18:30 GMT+7

1664 Blanc - Nâng tầm thưởng thức, gắn kết cuộc vui

Thị trường bia trong nước được đánh giá là một mảnh đất màu mỡ và vô cùng sôi động, cùng dư địa tăng trưởng mạnh mẽ. Thế nhưng không phải tay chơi mới nào cũng dễ dàng bước chân vào thị trường và chinh phục trái tim người tiêu dùng.

1664 Blanc - Nâng tầm thưởng thức, gắn kết cuộc vui - Ảnh 1.

Uống bia là thói quen của người Việt trong mọi bữa tiệc vui

Phong vị bia chuẩn "gu" Pháp - 1664 Blanc

Hàng loạt thương hiệu quốc tế đang cạnh tranh nhau để giúp người uống bia có thêm nhiều lựa chọn. Thậm chí một bộ phận khách hàng còn bắt đầu làm quen với khái niệm bia thủ công, vốn là uống để thưởng thức và tận hưởng mùi vị, chứ không vì chất men.

Trong một thị trường bia Việt đang dần bão hòa về sự sáng tạo và người tiêu dùng Việt đã sớm hình thành những thói quen uống bia riêng thì sự gia nhập của 1664 Blanc, một thương hiệu bia lâu đời đến từ Pháp, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào văn hóa thưởng thức bia tại Việt Nam.

Chính thức đặt chân vào thị trường nội địa vào năm 2022, 1664 Blanc là dòng bia cao cấp đại diện cho phong cách sống Pháp, hứa hẹn sẽ dung hòa được sở thích uống bia quen thuộc của người Việt cùng nhu cầu thưởng thức hương vị bia mới lạ.

Trong tiếng Pháp có một cụm từ là "Joie de vivre", dịch tiếng Anh là "Joy of being" nghĩa là "Niềm vui được sống", nó nói lên tinh thần lạc quan và thú vui tận hưởng những điều tươi đẹp, mới mẻ và thú vị từ lâu đã trở thành văn hóa của người Pháp. Họ thích biến tấu mọi thứ một chút để tăng trải nghiệm thưởng thức. 

Điều này được thực hiện rất nhiều trong nền ẩm thực trứ danh của người Pháp, và triết lý sống này cũng chính là ý tưởng chủ đạo của 1664 Blanc.

Biến tấu nhỏ, khác biệt lớn

1664 Blanc - Nâng tầm thưởng thức, gắn kết cuộc vui - Ảnh 2.

1664 Blanc - Cách thưởng thức bia chuẩn "gu" Pháp

Cái "gu" độc nhất đậm chất Pháp được thể hiện qua sự kết hợp tinh tế giữa hương cam quýt tươi mát và vị êm mượt sảng khoái của bia lager, nhờ đó mà sự thơm ngon của chất bia được nhấn mạnh. Ngụm bia đầu tiên sẽ được cảm nhận trọn vẹn khi đọng lại hậu vị đầy bất ngờ của ngò thơm, một loại gia vị rất hay được sử dụng trong ẩm thực Pháp. 

Có thể nói, chỉ một chút biến tấu nhỏ này đã tạo ra khác biệt to lớn, sự hòa quyện của hương cam quýt và hậu vị của ngò mang đến một hương vị tinh tế đậm chất Pháp cho 1664 Blanc.

Vẫn là dòng bia lager quen thuộc được người Việt ưa chuộng, nhưng lại truyền tải những trải nghiệm thưởng bia khác biệt và độc đáo, đúng với tinh thần "Bia vị chất, gu độc nhất" mà 1664 Blanc tự hào tuyên bố.

1664 Blanc là ví dụ xuất sắc về cách mà người Pháp đem đến sự tinh tế cho thế giới của bia, để việc uống bia được nâng tầm về mặt thưởng thức, giúp những cuộc vui bên gia đình, bạn bè thêm phần gắn kết và trọn vẹn.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên