20/03/2017 11:31 GMT+7

1.300 người khỏa thân tắm biển làm từ thiện

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ngày 19-3, hơn 1.300 người tham gia sự kiện tắm khỏa thân ở một bãi biển thuộc Sydney, Úc. Sự kiện nhằm cổ động tinh thần lạc quan và quyên tiền làm từ thiện.

1.335 người tham gia sự kiện Sydney Skinny năm nay - Ảnh: Getty
1.335 người đủ mọi giới và lứa tuổi tham gia sự kiện Sydney Skinny năm nay - Ảnh: Getty

Sự kiện mang tên Sydney Skinny, diễn ra hàng năm bắt đầu từ 2013. Theo báo chí Úc, bất chấp trời mưa gió, 1.335 người đã đến tham gia sự kiện - con số đông nhất từ trước tới nay.

Tuy là sự kiện khỏa thân, người tham dự phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt: họ không được cởi hết quần áo cho đến khi đã xuống bãi cát và phải quấn khăn ngay khi lên bờ. Khi xuống nước, họ sẽ bơi 900m hoặc 300m.

Tiền thu được từ sự kiện sẽ được góp cho Quỹ động vật hoang dã và Quỹ ung thư não.

Một người tham gia cho biết anh đã một ngày tuyệt vời với rất nhiều tiếng cười và cảm xúc. Anh cũng cảm thấy đầy sức sống khi hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên.

"Quan trọng không phải là bạn nhìn thấy hoặc bị người khác nhìn thấy mình khỏa thân. Sydney Skinny muốn mọi người bỏ sang bên những kiểu cách mà họ thường phải khoác lên người, bắt đầu một chương mới và thú vị trong cuộc sống, tập trung vào những điều gắn bó chúng ta, làm cuộc sống trở nên giá trị hơn", Nigel March - người sáng lập sự kiện nói.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên