28/02/2016 02:04 GMT+7

12 thuyền buồm tiếp tục chặng đua thứ 8

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Trưa 27-2, 12 thuyền buồm của các đội tham gia Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016 đã rời cảng Đà Nẵng để tiếp tục chặng đua thứ 8 tới Thanh Đảo, Trung Quốc.

Thủy thủ đoàn chụp ảnh với thiếu nhi Đà Nẵng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Thủy thủ đoàn chụp ảnh với thiếu nhi Đà Nẵng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Phát biểu tại buổi lễ tiễn đoàn, ông Đặng Việt Dũng, phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, nói cuộc thi này là cơ hội để người dân TP Đà Nẵng cùng những khách du lịch trong và ngoài nước có dịp chiêm ngưỡng đoàn thuyền buồm đầy sắc màu và sống động trên sông Hàn và thổi bùng lên một không khí lễ hội đầy màu sắc của mùa du lịch năm 2016.

10 ngày lưu lại Đà Nẵng, các thủy thủ đoàn đã tham gia vào các hoạt động văn hóa như tham quan các danh lam thắng cảnh tại thành phố, thưởng thức các món ăn truyền thống, giao lưu với người dân địa phương cũng như tham gia nhiều hoạt động thể thao như đua thuyền kayak trên sông Hàn, thi chạy bộ trên biển Mỹ Khê.

Trong giờ phút chia tay bịn rịn, mọi người đã dành những đóa hoa để tặng cho thuyền trưởng Wendy Tuck và hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật thay cho lời cảm ơn người đã đưa đội Đà Nẵng - Việt Nam ra khắp thế giới.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên