10/08/2012 14:48 GMT+7

10 nhà hàng có tầm nhìn đẹp nhất thế giới

ĐAN TÂM (The Telegraph)
ĐAN TÂM (The Telegraph)

TTO - Không có gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức các món ăn vừa được ngắm nhìn không gian rộng mở cực đẹp trên không và sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố bên dưới.

10 nhà hàng có tầm nhìn đẹp nhất thế giới

TTO - Không có gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức các món ăn vừa được ngắm nhìn không gian rộng mở cực đẹp trên không và sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố bên dưới.

Dưới đây là 10 nhà hàng có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.

1. SushiSamba, London

Tại nhà hàng nằm trên sân thượng của tòa nhà cao nhất ở Anh (1.247m), du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món ăn độc đáo theo phong cách của Nhật, Brazil và Peru. Đặc biệt, có thể ngắm nhìn không gian mở rộng của thành phố từ cầu Tháp, cầu tàu Canary, sân vận động Olympic đến dòng sông Themes uốn lượn.

jfmzZ5pt.jpgPhóng to

2. Allalin, Thụy Sĩ

Đây là nhà hàng xoay cao nhất thế giới, tòa nhà nằm trên đỉnh một sông băng cao 3.352m so với mực nước biển. Điểm đặc biệt dành cho khách khi ăn ở nhà hàng xoay này là có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy Alps cũng như thung lũng Po của Ý và nếu là một ngày trong xanh, bạn có thể nhìn thấy cả Milan.

Khách có thể đến nhà hàng bằng hệ thống metro Alpin là hệ thống tàu điện ngầm nằm ở độ cao nhất thế giới. Thực đơn có các loại xốt Thụy Sĩ và Đức, mì Alphine với bơ hay một ly cà phê để giữ ấm trong khi vừa nói chuyện vừa ngắm phong cảnh tuyệt đẹp.

sehkfLVy.jpgPhóng to

3. Nhà hàng At.mosphere, Dubai

Nhà hàng nằm dưới đài quan sát của tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa. At.mosphere hiện đang giữ kỷ lục Guinness là nhà hàng cao nhất thế giới. Với sức chứa hơn 210 khách, nhà hàng rộng hơn 1.000m2 gồm cả hành lang, phòng bar và phòng ăn riêng biệt.

Ngồi ở đây khách có thể quan sát toàn thành phố Dubai với một ly rượu hay thưởng thức món nướng theo phong cách châu Âu.

DRP3zSOP.jpgPhóng to

4. Näsinneula, Phần Lan

Näsinneula nằm trên tòa nhà cao 167m với hướng nhìn ra bờ biển Tampere - thành phố đông dân nhất vùng Nordic. Đây là nhà hàng tháp xoay cao nhất Phần Lan, nằm ở trung tâm của công viên Särkänniemi Adventure. Sau một ngày với các hoạt động khám phá mệt mỏi, bạn sẽ có cảm giác thoải mái thư giãn khi ngắm nhìn khung cảnh hồ Näsijärvi trải dài đến những nơi hoang vắng.

uKi8U9Br.jpgPhóng to

5. Sirocco, Bangkok, Thái Lan

Sirocco nằm trên tầng 63 của tòa nhà Dome at Lebua. Đến đây, khách có thể thưởng thức các món ăn với hương vị Địa Trung Hải, ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok và dòng sông Chao Phraya.

GZB9LYQr.jpgPhóng to

6. Nhà hàng Georges, Pháp

Georges nằm trên sân thượng của trung tâm phức hợp Pompidou, là bảo tàng nghệ thuật hiện đại nhất châu Âu. Ăn ở đây cũng có nghĩa bạn đang ngồi ngay giữa trái tim của thành phố Paris, trong một không gian tuyệt đẹp, phong cách phục vụ hiện đại và thưởng thức đủ hương vị quốc tế.

2fTpoVAF.jpgPhóng to

7. Sky Restaurant 634, Tokyo, Nhật

Sky Restaurant 634 nằm ở độ cao 350m trên tòa tháp Tokyo Skytree mới hoàn thành gần đây. Tòa tháp có hai đài quan sát. Du khách có thể vừa ăn các món ăn Nhật vừa ngắm toàn cảnh từ địa điểm cao nhất của thủ đô.

ql4ygd27.jpgPhóng to

8. Sixteen, Chicago, Mỹ

Nằm trên tầng 16 của tháp khách sạn quốc tế Chicago Trump, khách có thể chọn các loại rượu trong các quầy hoặc vừa thưởng thức một ly cocktail vừa ngắm nhìn những điểm đến tuyệt vời tại Chiacago như tòa tháp Wrigley, hồ Michigan và sông Chicago. Tuyệt nhất là có thể xem biểu diễn pháo hoa vào thứ tư và thứ bảy.

UBVznaFY.jpgPhóng to

9. Nhà hàng Ding Xian, Đài Loan

Nhà hàng nằm trên tầng 86 của tòa tháp Taipei 101 cao 101 tầng. Ở Ding Xian, du khách có thể thưởng thức những món hải sản đặc biệt theo hương vị Đài Loan và ngắm nhìn toàn cảnh không gian thành phố trên cao cũng như những con đường sầm uất bên dưới. Trong tòa tháp còn có nhà hàng The Best 85 and Shinyeh 101 nằm ở tầng bên dưới.

Ok8GKKn2.jpgPhóng to

10. Brassiere Le Phare de la Méditerranée, Pháp

Nhà hàng xoay này nằm ở phần trên cùng của tháp nước cũ đã được cải tạo ở Palavas-les Flots gần resort Riviera French bên bờ biển. Ngồi ở đây khách sẽ chìm đắm trong cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Đặc biệt vào mùa xuân và mùa hè, phá nước bên dưới tháp nước còn được tô điểm thêm những chú hồng hạc.

ebB2HW5D.jpgPhóng to

ĐAN TÂM (The Telegraph)

ĐAN TÂM (The Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên